18 giờ, ngày 12/8, Bà Rịa–Vũng Tàu tiếp đón Quảng Nam: Tiếp đà hưng phấn

Thứ Sáu, 12/08/2022, 09:19 [GMT+7]
In bài này
.

Sau nhiều trận đấu không có được kết quả như ý, chiến thắng trước đội bóng mạnh Phố Hiến ở vòng đấu vừa qua thực sự đã giải toả được áp lực lớn cho Ban huấn luyện và các cầu thủ CLB Bóng đá BR-VT. Tiếp đà hưng phấn, “Ó biển” đang đặt quyết tâm cao nhất khi được trở lại sân nhà Bà Rịa để đón tiếp CLB Quảng Nam.

Chiến thắng 3-1 trước đội đầu bảng Phố Hiến chưa thể giúp BR-VT cải thiện vị trí khi vẫn đang xếp hạng 4 trên bảng xếp hạng. Tuy nhiên, khoảng cách ở top đầu đang rất sít sao, và “Ó biển” chỉ cách ngôi đầu 2 điểm. Do đó, dù đối đầu với đối thủ không hề dễ chơi là Quảng Nam, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương quyết tâm giành được 3 điểm để có được thứ hạng tốt nhất sau khi kết thúc lượt đi.

Các cầu thủ BR-VT đang có sự tự tin cao độ trước trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Bà Rịa.
Các cầu thủ BR-VT đang có sự tự tin cao độ trước trận tiếp đón Quảng Nam trên sân nhà Bà Rịa.

Và để đạt được mục tiêu này không chỉ cần có yếu tố tinh thần, các cầu thủ BR-VT cần tiếp tục phát huy được những điểm mạnh đã được thể hiện ở trận gặp Phố Hiến. Đó là các bài tấn công đa dạng từ trung lộ cho đến 2 biên. Đặc biệt, việc tận dụng tốt những tình huống cố định, phạt góc chắc chắn sẽ trở thành một vũ khí sắc bén của “Ó biển” trong thế trận bế tắc. Cùng với đó, hàng phòng ngự, điểm mạnh của BR-VT trong mùa giải này cần tiếp tục giữ được phong độ và sự tập trung cao nhất.

Về phía đội khách Quảng Nam, vị trí thứ 5 trên bảng xếp hạng chắc chắc không làm hài lòng người hâm mộ CLB đã từng vô địch V League. Sau chuỗi trận không thành công, HLV Dương Hồng Sơn đã chia tay đội bóng, người được chọn để thay thế là cựu danh thủ Văn Sỹ Sơn. Ngoài ra, Quảng Nam cũng có thêm những cầu thủ chất lượng mượn từ Hoàng Anh Gia Lai như Lê Đức Lương hay Huỳnh Tiến Đạt. Và trong trận đấu đầu tiên, đội bóng này đã giành chiến thắng 3-0 trước Đắk Lắk.

Với việc cả 2 đội bóng đều đang thực sự quyết tâm giành được kết quả thuận lợi trước khi lượt đi khép lại, cuộc đối đầu giữa BR-VT và Quảng Nam hứa hẹn sẽ diễn ra hấp dẫn, kịch tính.

PHÚ XUÂN

;
.