HỘI THI DÂN VŨ THỂ THAO HUYỆN CHÂU ĐỨC

Xã Xà Bang giành giải Nhất

Thứ Sáu, 01/07/2022, 19:01 [GMT+7]
In bài này
.

Ngày 1/7, Hội LHPN huyện Châu Đức tổ chức hội thi dân vũ thể thao lần thứ I, năm 2022 với chủ đề “Vũ điệu khỏe đẹp”. 168 thí sinh đến từ 13 đội thi của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã tham gia.

Các đơn vị tham gia hội thi trình diễn 1 bài thi gồm 2 tiết mục dân vũ thể thao. Trong đó, 1 tiết mục sử dụng nhạc nền, vũ điệu do Trung ương Hội LHPN Việt Nam cung cấp và 1 tiết mục tự chọn. Tiết mục dân vũ thể thao đồng đội biểu diễn trên nền nhạc là các ca khúc Việt Nam ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam, phụ nữ huyện Châu Đức, phụ nữ BR-VT… Những tiết mục được đầu tư bài bản, công phu, được  đánh giá cao.

Kết quả, BTC đã trao giải Nhất cho CLB dân vũ xã Xà Bang, giải Nhì cho CLB xã Bàu Chinh, 2 giải Ba cho CLB dân vũ xã Bình Giã, ấp Liên Hiệp (xã Xà Bang) và trao 2 giải Tư cho CLB dân vũ xã Quảng Thành, TT.Ngãi Giao và 7 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia. Ban tổ chức cũng trao 1 giải phụ cho đơn vị xã Bình Trung có thành viên phụ nữ cao tuổi nhất (82 tuổi).

MAI NGỌC

;
.