18 GIỜ, NGÀY 2/7, BR-VT - ĐẮK LẮK

Chủ nhà tiếp đà thăng hoa

Thứ Sáu, 01/07/2022, 19:00 [GMT+7]
In bài này
.

Bất bại, thắng 3 trong 4 trận đã đấu là thành tích mà CLB Bóng đá BR-VT đang có được tại giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022. Người hâm mộ đang chờ đợi các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương tiếp đà thăng hoa trong trận tiếp đón đội khách Đắk Lắk tại SVĐ Bà Rịa tối 2/7.

Các buổi tập của CLB Bóng đá BR-VT diễn ra đầy hứng khởi.
Các buổi tập của CLB Bóng đá BR-VT diễn ra đầy hứng khởi.

Trong trận đấu vừa qua với đối thủ Phú Thọ, “Ó biển” có màn trình diễn không thực sự vượt trội. Tuy nhiên, đội bóng đã cho thấy được sự lì lợm và bản lĩnh của mình khi thi đấu chắc chắn và tận dụng tốt những cơ hội tạo ra. Bàn thắng duy nhất của Văn Thạnh đã giúp thầy trò HLV Minh Phương tiếp tục chuỗi trận ấn tượng của mình. Có được 10 điểm sau 4 trận, hơn đối thủ xếp sau Công an nhân dân 3 điểm, nhiều CĐV của BR-VT đang thực sự nghĩ về một tấm vé lên chơi tại V-League mùa giải tới.

Trước mắt “Ó biển” sẽ là trận đấu với Đắk Lắk. Với sự hưng phấn từ các trận đấu trước, đội trưởng Viết Phú và các đồng đội đang hướng đến trận thắng thứ 3 liên tiếp để duy trì khoảng cách với các đội xếp sau. Đây cũng sẽ là món quà sinh nhật ý nghĩa đối với HLV Minh Phương.

Với Đắk Lắk, đội bóng này đang gặp khá nhiều khó khăn khi chưa thắng được trận nào ở mùa giải này. Hàng phòng ngự chính là điểm yếu cố hữu của đội bóng Tây Nguyên, khi đã để thủng lưới đến 7 bàn sau 4 trận. HLV Võ Thành Luân thực sự có nhiều việc phải làm nếu đạt được mục tiêu giành được ít nhất 1 trận hòa trên SVĐ Bà Rịa.

 HÀN GIANG

;
.