Họp triển khai kế hoạch tổ chức "Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 năm 2022"

Thứ Sáu, 24/06/2022, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 24/6, Sở VHTT tổ chức cuộc họp rà soát công tác chuẩn bị tổ chức “Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 năm 2022”. Tham dự cuộc họp có lãnh đạo các cơ quan, đơn vị, địa phương: Công an tỉnh, Sở Ngoại vụ, Liên hiệp các tổ chức hội nghị tỉnh và Trung tâm Huấn luyện TDTT tỉnh.

Tại cuộc họp, các đại biểu đã nghe lãnh đạo Sở VHTT báo cáo kế hoạch tổ chức “Ngày Quốc tế Yoga lần thứ 8 năm 2022”. Theo đó, sự kiện dự kiến sẽ diễn ra vào lúc 6 giờ, ngày 2/7 (thứ Bảy) tại Nhà Thi đấu TDTT tỉnh (607 Nguyễn An Ninh,  TP. Vũng Tàu) với hơn 600 người là hội viên của các câu lạc bộ Yoga trong tỉnh tham gia.

Đồng thời, kế hoạch cũng phân công nhiệm vụ cụ thể cho các thành viên là các cơ quan, đơn vị, địa phương tích cực tham gia tổ chức bảo  đảm trang trọng, an ninh trật tự và hiệu quả; tuân thủ quy định về phòng, chống dịch COVID-19. Đến nay, Sở đã phối hợp chặt chẽ với Liên đoàn Yoga BRVT và Tổng lãnh sự quán Ấn Độ tại TP.Hồ Chí Minh chuẩn bị cơ sở vật chất, trang thiết bị cho sự kiện này diễn ra chu đáo, chuyên nghiệp, bảo đảm thành công tốt đẹp.

THÙY HƯƠNG

;
.