.

Gần 250 VĐV dự giải Judo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng

Cập nhật: 20:40, 18/06/2022 (GMT+7)

Chiều 18/6, tại Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh (TP. Vũng Tàu), Sở VH-TT đã khai mạc Giải Judo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng năm 2022.

Các VĐV thi đấu tại giải.
Các VĐV thi đấu tại giải.

Giải năm nay thu hút gần 250 võ sĩ đến từ 17 đơn vị là các tỉnh, thành, ngành, CLB Judo mạnh trong cả nước như Quân đội, Trung tâm Huấn luyện thể thao quốc gia 2… Các VĐV tranh tài ở 5 nội dung quyền và 20 nội dung đối kháng.  

Judo là môn thể thao thế mạnh của tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu. Nhiều võ sĩ của tỉnh đã giành huy chương ở các giải đấu thể thao trong nước và quốc tế. Tại SEA Games 31, các VĐV của tỉnh đã giành được 1 huy chương bạc, 1 huy chương đồng. Do đó, Giải Judo tỉnh Bà Rịa-Vũng Tàu mở rộng là dịp để các VĐV, HLV trong và ngoài tỉnh trau dồi chuyên môn, tích lũy kinh nghiệm hướng đến những giải đấu quan trọng trong năm, đặc biệt là giải Đại hội Thể dục thể thao toàn quốc tại tỉnh Quảng Ninh.   

Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại nội dung quyền.
Ban tổ chức trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao tại nội dung quyền.

Sau lễ khai mạc, Ban Tổ chức đã trao huy chương cho các VĐV đạt thành tích cao ở nội dung thi đấu quyền (diễn ra trong sáng 18/6). Trong đó, các võ sĩ của tỉnh đã xuất sắc giành 2 trong tổng số 5 HCV.

Giải dự kiến diễn ra đến hết ngày 19/6.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

.
.
.