18 GIỜ NGÀY 3/7 TẠI QUẢNG TRƯỜNG BÀ RỊA

Khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII

Thứ Ba, 28/06/2022, 17:43 [GMT+7]
In bài này
.

Sở VH-TT vừa có thông báo chính thức về thời gian và địa điểm diễn ra Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh lần thứ VIII, năm 2022. Theo đó, sự kiện quan trọng này sẽ được tổ chức tại Quảng trường 27/4, TP. Bà Rịa vào lúc 18 giờ ngày 3/7.

Lần đầu tiên Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức tại Quảng trường 27/4, TP. Bà Rịa.
Lần đầu tiên Lễ khai mạc Đại hội TDTT tỉnh sẽ được tổ chức tại Quảng trường 27/4, TP. Bà Rịa.

Trong khuôn khổ sự kiện này sẽ diễn ra các hoạt động như trình chiếu phóng sự về quá trình phát triển của TDTT tỉnh BR-VT; diễu hành biểu dương lực lượng của các đơn vị tham dự Đại hội; nghi thức rước đuốc, thắp lửa truyền thống; chương trình đồng diễn thể thao kết hợp các tiết mục biểu diễn nghệ thuật…

Đại hội TDTT tỉnh là sự kiện quan trọng, được tổ chức 4 năm một lần, nhằm phát triển phong trào luyện tập và thi đấu TDTT trong quần chúng nhân dân. Đây cũng là dịp để nâng cao trình độ tổ chức, điều hành của đội ngũ cán bộ quản lý, cán bộ chuyên môn, kỹ thuật, trọng tài để sẵn sàng chuẩn bị lực lượng đăng cai tổ chức tốt các giải thể thao quốc gia và quốc tế trên địa bàn tỉnh. Thành tích tại Đại hội cũng sẽ giúp các địa phương định hình và xây dựng kế hoạch phát triển thể thao trên địa bàn.

Thông qua sự kiện này, các nhà chuyên môn cũng sẽ có dịp tuyển chọn những VĐV xuất sắc để huấn luyện, đào tạo, chuẩn bị lực lượng cho đoàn thể thao tỉnh tham gia Đại hội TDTT toàn quốc năm 2022 tại Quảng Ninh và các tỉnh lân cận vào cuối năm nay.

Được biết, từ đầu tháng 6 đến nay, đã có nhiều môn thi đấu tại Đại hội diễn ra như bi sắt, bơi lội, quần vợt… và có chất lượng chuyên môn cao.

PHÚ XUÂN

;
.