18 GIỜ, NGÀY 25/6, BR-VT - PHÚ THỌ

Chủ nhà tiếp tục duy trì đầu bảng?

Thứ Sáu, 24/06/2022, 19:09 [GMT+7]
In bài này
.

Sau quãng nghỉ gần 3 tháng để các đội tuyển quốc gia tập trung, tối 25/6, CLB Bóng đá BR-VT sẽ có trận tiếp đón Phú Thọ trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 4 giải hạng Nhất Quốc gia năm 2022.

Trước trận đấu này, “Ó biển” đang được đánh giá cao hơn nhiều. Sau 3 vòng đầu tiên, các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương đã bất bại, trong đó có 2 chiến thắng để “chễm chệ” trên ngôi đầu bảng. Trong đó, hàng công của BR-VT đang cho thấy phong độ cao, với các bài tấn công đa dạng đến từ nhiều vị trí. Việc 5 bàn thắng của đội bóng được ghi bởi 5 cầu thủ khác nhau đã cho thấy điều này. Ở “hậu phương”, hàng thủ với sự chỉ huy của đội trưởng Ngô Viết Phú cũng cho thấy sự chắc chắn của mình.

Cùng với đó, trong quãng nghỉ vừa qua, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã có rất nhiều trận giao hữu với các đối thủ mạnh ở V-League và hạng Nhất. Dù các trận đấu này mang nhiều ý nghĩa về mặt thử nghiệm đội hình và duy trì phong độ, nhưng thành tích tốt từ các trận đấu này cũng sẽ giúp các cầu thủ “Ó biển” có thêm sự hưng phấn và tự tin.

Với Phú Thọ, dù khá nỗ lực và có lối chơi “lì lợm”, nhưng đội khách vẫn chưa thể giành được trận thắng nào (hòa 2 trong 3 trận). Nguyên nhân một phần do hàng công chơi chưa thật hiệu quả, khi chỉ mới 2 lần làm tung mảnh lưới đối thủ. Vì vậy, HLV của đội, cựu tuyển thủ quốc gia Vũ Như Thành sẽ có nhiều vấn đề phải giải quyết nếu muốn giành điểm trước đội chủ nhà BR-VT.

Được đánh giá cao hơn, và thi đấu trên sân nhà, nên “Ó biển” kỳ vọng sẽ có chiến thắng để tiếp tục duy trì vị trí đầu bảng. Nhưng Phú Thọ cũng cho thấy quyết tâm tạo ra bất ngờ của mình. Do đó, các học trò của HLV Minh Phương phải hết sức tập trung, cẩn trọng, tận dụng tốt nhất các cơ hội của mình để mang lại niềm vui trọn vẹn cho các CĐV trên SVĐ Bà Rịa.

PHÚ XUÂN

;
.