Bà Rịa – Vũng Tàu có tấm huy chương vàng đầu tiên tại SEA Games 31

Thứ Sáu, 13/05/2022, 16:46 [GMT+7]
In bài này
.

Cách đây ít phút, võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Trâm vừa xuất sắc giành tấm huy chương vàng cho đoàn thể thao Việt Nam tại SEA Games 31 ở môn Kurash, hạng cân 70kg nữ. Đây là VĐV đầu tiên của tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu giành huy chương vàng ở đại hội thể thao Đông Nam á lần thứ 31 được tổ chức trên sân nhà.

Võ sĩ Nguyễn Thị Thanh Trâm đã xuất sắc đánh bại các đối thủ mạnh để trở thành VĐV đầu tiên của Bà Rịa - Vũng Tàu giành huy chương vàng ở SEA games 31.

Theo đó, trong chiều nay đã diễn ra các trận đấu vòng loại và bán kết, chung kết của môn Kurash hạng cân 70kg nữ. Nguyễn Thị Thanh Trâm là một trong 2 võ sĩ của Việt Nam tham dự nội dung này. Và để tiến vào trận chung kết, võ sĩ của Bà Rịa – Vũng Tàu đã xuất sắc vượt qua các đối thủ mạnh như Narkkarach của Thái Lan hay Estrella Tialco người Philippines.

Bước vào trận đấu cuối cùng để tranh huy chương vàng, Thanh Trâm phải đối đầu với võ sĩ của Myanmar là Phyo Swe Zin Kyaw. Và dưới sự cổ vũ nhiệt tình của các cổ động viên tại nhà thi đấu huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội, võ sĩ Việt Nam đã thi đấu thăng hoa để giành chiến thắng xứng đáng, qua đó, giành thêm 1 tấm huy chương vàng danh giá cho đoàn thể thao Việt Nam.

Như vậy, tính đến thời điểm này, cả 2 tấm huy chương 1 vàng, 1 bạc mà các VĐV Bà Rịa – Vũng Tàu giành được đều ở bộ môn Kurash. Và với khí thế này, người hâm mộ thể thao của tỉnh đang kỳ vọng, các VĐV của Bà Rịa – Vũng Tàu sắp tranh tài trong những ngày tới ở các bộ môn như bắn cung, Judo… sẽ tiếp tục có những màn trình diễn tốt để mang vinh quang về cho tổ quốc.

PHÚ XUÂN

 

;
.