Bế mạc hội thi vận động dành cho CBCCVC

Thứ Năm, 28/04/2022, 17:10 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 28/4, sau một ngày thi đấu sôi nổi, Hội thi các trò chơi vận động trong CBCCVC năm 2022 do Công đoàn Viên chức tỉnh phối hợp với Trung tâm Huấn luyện và thi đấu TDTT tỉnh tổ chức đã bế mạc.

Ông Nguyễn Việt Dũng (thứ sáu từ phải qua), Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao giải cho các đội.
Ông Nguyễn Việt Dũng (thứ sáu từ phải qua), Chủ tịch Công đoàn Viên chức tỉnh trao giải cho các đội.

Kết quả, Ban tổ chức đã trao giải Nhất ở từng nội dung lần lượt cho các đội: Sở Văn hóa-Thể thao (Mũi tên tình yêu), Sở Tài chính (Đưa nàng về dinh) và Bảo tàng tỉnh (Nhảy bao bố tiếp sức). Bên cạnh đó, Ban tổ chức cũng trao giải Nhì, Ba và hơn 10 giải Khuyến khích cho các đơn vị đạt thành tích tại Hội thi.

Các VĐV thi đấu ở nội dung Nhảy bao bố tiếp sức.
Các VĐV thi đấu ở nội dung Nhảy bao bố tiếp sức.

Hội thi nhằm chào mừng 47 năm Ngày giải phóng miền Nam (30/4) và Quốc tế lao động 1/5.

Tham dự hội thi có 710 VĐV là CBCCVC của 59 đơn vị công đoàn cơ sở thuộc Công đoàn Viên chức tỉnh. Trong thời gian 1 ngày, các VĐV tranh tài ở 3 môn: Mũi tên tình yêu (ném phi tiêu), Đưa nàng về dinh (đi xe đạp chậm) và Nhảy bao bố tiếp sức.

Hội thi đã tạo sân chơi sôi nổi, hào hứng cho CBCCVC, dưới sự cổ vũ nhiệt tình của hàng trăm cổ động viên. Nếu môn thi Mũi tên tình yêu đòi hỏi sự chính xác, tài phán quyết của cá nhân thì Đưa nàng về dinh và Nhảy bao bố tiếp sức đòi hỏi sự phối hợp khéo léo của đồng đội để đạt kết quả cao nhất.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH-CÔNG MINH

 

;
.