TIN VẮN THỂ THAO

Thứ Ba, 22/03/2022, 17:21 [GMT+7]
In bài này
.

Manchester United săn trung vệ thay Maguire

Manchester United nhắm Demiral để thay Maguire.
Manchester United nhắm Demiral để thay Maguire.

Manchester United đang chuẩn bị cạnh tranh với 2 CLB thành Madrid là Real và Atletico trong cuộc đua giành chữ ký hậu vệ người Thổ Nhĩ Kỳ, Merih Demiral.

Trung vệ 24 tuổi này đã trải qua một mùa giải thành công tại Atalanta, dưới dạng cho mượn từ Juventus. Đội bóng thành Bergamo hiện đang muốn mua đứt Demiral.

Theo Fanatik, Atalanta có quyền chọn mua Demiral với giá 28 triệu bảng. Tuy nhiên, Demiral có thể thay đổi nếu biết được đang có những CLB lớn hơn quan tâm đến mình.

Demiral đã có 31 lần khoác áo đội tuyển Thổ Nhĩ Kỳ và đã chơi trong cả 3 trận vòng bảng tại EURO năm ngoái. Mùa này, anh đã ra sân 32 lần và được cho có thể cạnh tranh vị trí với Maguire ở Manchester United.

NGỌC ANH

FA tạo điều kiện để CĐV Chelsea đến sân

Chelsea sẽ được đón CĐV tới xem trận bán kết FA Cup.
Chelsea sẽ được đón CĐV tới xem trận bán kết FA Cup.

Liên đoàn bóng đá Anh cho biết, họ đang làm việc với chính phủ để cho phép một số ít CĐV Chelsea tới xem trận bán kết FA Cup với Crystal Palace tại sân Wembley vào tháng tới.

The Blues vẫn bị cấm bán vé cho những người ủng hộ trong bối cảnh các lệnh trừng phạt áp đặt lên họ liên quan đến chủ sở hữu Roman Abramovich và cuộc khủng hoảng Ukraine - Nga.

Điều đó làm dấy lên câu hỏi rằng liệu CĐV Chelsea có được tới sân Wembley để xem các trận đấu của CLB tại FA Cup hay không. Mới đây, Liên đoàn bóng đá Anh đã nêu rõ quan điểm trong vấn đề này.

“Chúng tôi hy vọng sẽ có những khán đài kín vé tại cả hai trận Bán kết FA Cup ở sân Wembley. Điều này bao gồm vé cho những người ủng hộ Chelsea cho trận đấu của họ với Crystal Palace. Chúng tôi đang làm việc với Chính phủ để tìm ra giải pháp cho vấn đề này, đồng thời tôn trọng các lệnh trừng phạt hiện đang áp dụng đối với Chelsea”, phát ngôn viên của FA chia sẻ.

SƠN TÙNG

Barcelona chuẩn bị đón tân binh từ AC Milan

Chưa đến kỳ chuyển nhượng mùa Hè nhưng Barcelona chuẩn bị đón tân binh Franck Kessie từ AC Milan.

Kessie đã hoàn thành các bài kiểm tra y tế với Barca tại Lugano. Thỏa thuận giữa tiền vệ người Bờ Biển Ngà và Barca có giá trị 6,5 triệu euro/mùa. Hợp đồng chính thức sẽ được công bố trong tuần tới.

Được biết, Kessie sẽ hết hạn hợp đồng với Milan vào cuối mùa giải và đã không gia hạn thêm. Anh sẽ ký hợp đồng 5 năm với đội chủ sân Camp Nou. Trước đó, Kessie đã từ chối mức lương cao hơn từ một số CLB Premier League để chuyển đến chơi bóng tại La Liga.

ANH ĐỨC

;
.