.

Manchester United muốn đổi Martial lấy Kane

Cập nhật: 18:00, 31/03/2022 (GMT+7)

Theo tờ ESPN đưa tin, Manchester United vẫn chưa từ bỏ ý định sở hữu Harry Kane (ảnh) trong đội hình. Đội chủ sân Old Trafford sẽ quay trở lại với thương vụ này 1 lần nữa vào mùa Hè này. Manchester United cảm thấy bản thân khó lòng theo đuổi được Erling Haaland hay Kylian Mbappe nên sẽ dành tâm sức cho thương vụ với Kane. Ngoài ra, việc các đội bóng lớn theo đuổi Haaland và Mbappe cũng sẽ giúp Manchester United giảm bớt số lượng đối thủ cạnh tranh.

Mức giá trị của Harry Kane được định giá thời điểm này là 90 triệu bảng. Tuy nhiên, Chủ tịch Levy của Tottenham từng khẳng định sẽ không để cầu thủ này ra đi với mức giá dưới 100 triệu bảng. Con số này sẽ là thách thức với Manchester United hay bất kỳ đội bóng nào muốn sở hữu Kane. Vì thế, Manchester United đang lên kế hoạch đưa Martial (giá trị khoảng 25 triệu bảng) kèm vào thỏa thuận chuyển nhượng với Tottenham nhằm giảm chi phí phải bỏ ra.

Martial hiện đang thi đấu theo dạng cho mượn tại Sevilla. Nhiều khả năng tiền đạo người Pháp sẽ quay trở lại Old Trafford khi hết hợp đồng cho mượn vì không thể hiện được mình trong thời gian vừa qua.

NGỌC ANH

 
.
.
.