Giải bóng đá thiếu niên - nhi đồng Cúp Truyền hình BRT dự kiến diễn ra từ 13-17/7

Thứ Hai, 07/03/2022, 16:20 [GMT+7]
In bài này
.

Tin từ Đài Phát thanh - Truyền hình tỉnh, đơn vị vừa thông qua dự thảo kế hoạch tổ chức và điều lệ thi đấu giải Bóng đá thiếu niên - nhi đồng (TN-NĐ) Cup Truyền hình BRT lần thứ 3, năm 2022.

Giải đấu năm nay dự kiến diễn ra từ ngày 13 đến 17/7 tại sân vận động TX. Phú Mỹ. Trước đó, vòng loại chọn các đội ở lứa tuổi U11 và U13 đại diện cho 8 huyện, thị xã, thành phố sẽ tổ chức trong tháng 6.

Năm nay, ngoài các trận đấu sôi nổi, hấp dẫn trên sân cỏ, Ban tổ chức dự kiến thực hiện chương trình Gala “Hội ngộ đam mê cùng Cup Truyền hình BRT” với sự tham dự của nhiều danh thủ, nghệ sỹ tên tuổi và một số cầu thủ trẻ đang bước đầu thành công từ “cầu nối” là giải bóng đá BRT Cup.

Được biết, sau 2 lần tổ chức, giải bóng đá TN-NĐ Cup Truyền hình BRT đã thực sự trở thành ngày hội bóng đá được mong chờ của trẻ em trong tỉnh. Năm nay, diễn ra trong điều kiện tỉnh thực hiện “thích ứng an toàn, linh hoạt, kiểm soát hiệu quả dịch COVID-19”, ngoài vấn đề chuyên môn, công tác phòng, chống dịch được đặc biệt chú trọng. Ban tổ chức đã phối hợp với Sở Y tế và TX. Phú Mỹ để xây dựng phương án, kế hoạch cụ thể; đồng thời, có phương án bổ sung nhân sự cho các đội trong trường hợp có ca nhiễm COVID-19 trong quá trình diễn ra giải.

HÀN GIANG

;
.