Chủ tịch UEFA cảnh báo về kế hoạch Super League

Thứ Sáu, 04/03/2022, 19:08 [GMT+7]
In bài này
.

Chủ tịch UEFA, Aleksander Ceferin (ảnh) đã cáo buộc các chủ sở hữu đang cố gắng hồi sinh kế hoạch tổ chức siêu giải đấu mang tên European Super League. Ông đã gọi đây là dự án “phi bóng đá”.

Ceferin nói: “Tôi phải nói rằng những người nói về Super League không phải đang nói về bóng đá. Tôi phát ốm và mệt mỏi với dự án phi bóng đá này”.

“Đầu tiên, họ đưa ra ý tưởng vô nghĩa của mình ở giữa đại dịch. Bây giờ, chúng tôi đọc các bài báo rằng họ đang có kế hoạch đưa ra một ý tưởng khác ngay giữa chiến tranh. Tôi có phải nói thêm về những người này không? Rõ ràng là họ chỉ quan tâm tới lợi ích của mình”.

“Chúng ta đang phải nỗ lực trong một tình huống khủng khiếp, họ thì lại đang thực hiện một dự án như thế. Họ có thể trả tiền cho bất cứ ai họ muốn để viết rằng “đây là một dự án tốt đẹp, đầy tình đoàn kết, sẽ có từ thiện cho những người nhỏ bé”. Điều này là vô nghĩa và mọi người đều biết điều đó”.

“Một trong số họ đã gọi cho tôi và xin lỗi hưng sau đó họ lại tiếp tục dự án. Đối với họ, người hâm mộ là khách hàng. Đối với chúng tôi, người hâm mộ là người hâm mộ”.

HUY HOÀNG

;
.