Quyên góp 32,5 triệu đồng hỗ trợ người nghèo

Chủ Nhật, 16/01/2022, 14:12 [GMT+7]
In bài này
.

Sau hơn 10 ngày tranh tài với những trận cầu kịch tính, hấp dẫn, tối 15/1, Giải bóng đá gây quỹ từ thiện giúp bà con nghèo vui Xuân đón Tết do sân bóng đá mini Đại Nam (xã Nghĩa Thành, huyện Châu Đức) phối hợp với chính quyền địa phương xã Nghĩa Thành tổ chức đã diễn ra trận tranh hạng Ba, chung kết và bế mạc.

Ban tổ chức trao số tiền 32,5 triệu đồng cho chính quyền địa phương xã Nghĩa Thành.
Ban tổ chức trao số tiền 32,5 triệu đồng cho chính quyền địa phương xã Nghĩa Thành.

Tham gia giải có 8 đội với hơn 100 VĐV đến từ các đơn vị, công ty và CLB bóng đá phong trào trên địa bàn huyện. Các đội chia làm 2 bảng, thi đấu theo thể thức vòng tròn tính điểm để chọn 4 đội vào thi đấu bán kết và tranh chung kết.

Ở trận chung kết là cuộc đối đầu giữa đội Công an xã Nghĩa Thành với Điện Nước Nhật Tiến FC. Trận đấu diễn ra hấp dẫn với màn rượt đuổi tỷ số hết sức gay cấn. Kết quả 2 đội hòa nhau với tỷ số 3-3 và sau đó bước vào lượt sút luân lưu để phân định thắng bại. Ở lượt sút luân lưu, đội Công an xã Nghĩa Thành đã giành chiến thắng với tỷ số 4-2, qua đó giành chức vô dịch của giải.

Giải bóng đá gây quỹ từ thiện giúp bà con nghèo vui Xuân đón Tết ở xã Quảng Thành được tổ chức thường niên hằng năm với mục đích kêu gọi sự đóng góp, tài trợ của các nhà hảo tâm để tặng quà cho những người nghèo, hộ khó khăn nhân dịp Tết đến Xuân về. 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao UBND xã Nghĩa Thành số tiền 32,5 triệu đồng để giúp đỡ người những người nghèo trên địa bàn xã trong dịp Tết Nguyên đán Nhân Dần 2022.

Tin, ảnh: THÁI BÌNH

 

;
.