Hơn 200 người đăng ký chương trình Vũng Tàu Santa Run năm 2021

Thứ Sáu, 24/12/2021, 22:08 [GMT+7]
In bài này
.

Trong 2 ngày 24 và 25/12, Nhà Văn hóa Thanh niên (NVHTN) tỉnh tổ chức chương trình Vũng Tàu Santa Run năm 2021 (tạm dịch: Ông già Noel chạy đồng hành).

Các thí sinh chụp hình check-in trước khi tham gia cung đường chạy chương trình Vũng Tàu Santa Run.
Các thí sinh chụp hình check-in trước khi tham gia cung đường chạy chương trình Vũng Tàu Santa Run.

Theo đó, tất cả những người yêu thích chạy bộ, đi bộ đồng hành đều có thể tham gia. Chương trình bắt đầu từ 16 giờ-22 giờ, xuất phát từ NVHTN. Người tham gia được kiểm tra thân nhiệt, nhận trang phục ông già Noel, tự khởi động nhẹ và bắt đầu chạy. Đối với trẻ em: Cung đường chạy khoảng 3km, xuất phát tại sân NHVTN (160, Hạ Long) - Khách sạn Kỳ Hòa (30, Trần Phú) rồi quay đầu về điểm xuất phát; đối với người lớn: Cung đường chạy khoảng 10km, từ NVHTN- Khách sạn Kỳ Hòa -  Mũi Nghinh Phong rồi quay về điểm xuất phát.

Tham gia chương trình, các thí sinh được mượn đồ ông già Noel miễn phí, được chụp hình selfie, khoe những bức ảnh độc quyền trên cung đường ben biển Hạ Long, Trần Phú.

Đây là năm thứ 3 chương trình Vũng Tàu Santa Run được tổ chức. Tính đến thời điểm chiều 24/12, đã có hơn 200 người đăng ký tham gia. Năm nay, để bảo đảm an toàn cho mọi người, chương trình không tập trung hàng trăm ông già Noel chạy cùng lúc mà chia thành từng nhóm nhỏ. Qua đó phát động phong trào TDTT trong người dân, giới trẻ, chào mừng Giáng sinh và năm mới, đồng thời phát động chương trình chung tay đóng góp ủng hộ trẻ em có hoàn cảnh khó khăn do bị ảnh hưởng của đại dịch COVID-19.

Tin, ảnh: DIỄM QUỲNH

;
.