GIẢI VÔ ĐỊCH VÕ CỔ TRUYỀN TOÀN QUỐC 2021

Đoàn BR-VT giành 5 Huy chương

Chủ Nhật, 26/12/2021, 19:00 [GMT+7]
In bài này
.

Sau nhiều ngày tranh tài sôi nổi, ngày 26/12, Giải vô địch Võ cổ truyền toàn quốc 2021, diễn ra tại TP. Hải Phòng đã hoàn thành các nội dung thi đấu.

VĐV Trần Trọng Hải tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch đối kháng hạng cân dưới 50kg nam bằng cú đá hạ đo ván đối phương ở trận chung kết.
VĐV Trần Ngọc Hải tiếp tục bảo vệ thành công chức vô địch đối kháng hạng cân dưới 50kg nam bằng cú đá hạ đo ván đối phương ở trận chung kết.

Năm nay, Đoàn tỉnh BR-VT tham dự giải với 11 VĐV, thi đấu ở 7 nội dung quyền và 4 nội dung đối kháng. Kết quả, các VĐV của tỉnh đã xuất sắc giành được 1 Huy chương Vàng, 1 Huy chương Bạc và 3 Huy chương Đồng.

Trong đó, Huy chương Vàng thuộc nội dung đối kháng ở hạng cân dưới 50kg nam của VĐV Trần Ngọc Hải được xem là một trong những khoảnh khắc ấn tượng nhất tại giải. Trong trận chung kết với VĐV của đoàn TP. Hà Nội, Trần Ngọc Hải với đòn đá cao đẹp mắt đã hạ đo ván đối phương, qua đó, bảo vệ được “ngôi vương” ở hạng cân của mình.

Được biết, Giải vô địch Võ cổ truyền toàn quốc năm 2021 thu hút sự tham dự của gần 300 VĐV đến từ 21 các đơn vị, tỉnh, thành phố, ngành trên cả nước. Các VĐV tranh tài giành 37 bộ huy chương quyền thuật và 18 bộ huy chương đối kháng nam, nữ. 

HÀN GIANG 

;
.