Đội tuyển Việt Nam kết thúc tập huấn tại BR-VT

Thứ Tư, 01/12/2021, 17:16 [GMT+7]
In bài này
.

Trưa 1/12, đội tuyển bóng đá Việt Nam đã lên đường bay sang Singapore để tham dự AFF Cup 2020 (tổ chức vào tháng 12/2021).

Một buổi tập của đội tuyển bóng đá Việt Nam trên SVĐ Bà Rịa (TP. Bà Rịa).
Một buổi tập của đội tuyển bóng đá Việt Nam trên SVĐ Bà Rịa (TP. Bà Rịa).

Trước đó, ngày 30/11, đội tuyển đã có buổi tập cuối cùng trên SVĐ Bà Rịa, kết thúc chuyến tập huấn 10 ngày tại tỉnh BR-VT nhằm chuẩn bị cho hành trình bảo vệ chức vô địch Đông Nam Á.

Trong thời gian hội quân tại BR-VT, đội tuyển đã có nhiều buổi tập. Các cầu thủ đều trong trạng thái sung sức và không có tuyển thủ nào gặp phải chấn thương. Sau các buổi tập chiến thuật và kiểm tra về thể lực, HLV Park Hang Seo đã chốt danh sách 30 cầu thủ tham dự AFF Cup 2020.

Được biết, Ban huấn luyện và các tuyển thủ Việt Nam đều có ấn tượng tốt trong chuyến tập huấn tại BR-VT; đánh giá cao cơ sở vật chất, đặc biệt là mặt sân SVĐ Bà Rịa. Việc tổ chức thành công đợt tập huấn cho đội tuyển được kỳ vọng sẽ là tiền đề để tỉnh BR-VT có cơ hội tổ chức các sự kiện bóng đá lớn của quốc gia trong thời gian tới. 

Sau khi đặt chân đến Singapore, đội tuyển Việt Nam có 5 ngày chuẩn bị trước khi bước vào trận đấu đầu tiên với đội tuyển Lào vào 19 giờ 30, ngày 6/12.

HÀN GIANG

 

 

 

;
.