CLB BÓNG ĐÁ BR-VT

Tiếp tục bổ sung cho mùa giải mới

Chủ Nhật, 12/12/2021, 20:45 [GMT+7]
In bài này
.

Hiện nay, CLB Bóng đá BR-VT vẫn đang tích cực tập luyện, chuẩn bị cho giải hạng Nhất Quốc gia 2022.

HLV Nguyễn Minh Phương cùng CLB Bóng đá BR-VT đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều sự bổ sung về mặt nhân sự.
HLV Nguyễn Minh Phương cùng CLB Bóng đá BR-VT đang tích cực chuẩn bị cho mùa giải mới với nhiều sự bổ sung về mặt nhân sự.

Sau khi chia tay nhiều cầu thủ trụ cột như Văn Kiên, Đình Bảo, Hoàng Quảng, “Ó biển” vừa có hàng loạt sự bổ sung nhân sự để thay thế. Đội bóng đã chào đón một số tân binh như các tiền vệ Nguyễn Anh Tuấn, Trần Hoàng Hưng; hậu vệ Nguyễn Văn Thái, Võ Ngọc Đức, Ngô Viết Phú, Võ Văn Huy; các tiền đạo Nguyễn Văn Thạnh, Nguyễn Duy Khánh; thủ môn Nguyễn Anh Tuấn.

Có thể nhận thấy, các tân binh của BR-VT khá đa dạng, từ các cầu thủ dày dặn kinh nghiệm trận mạc ở các giải đấu cao nhất của Việt Nam cho đến các cầu thủ trẻ giàu tiềm năng. Việc bổ sung cầu thủ cũng đước trải đều ở cả 3 tuyến, giúp cho tân HLV Nguyễn Minh Phương có thêm nhiều sự lựa chọn về nhân sự lẫn lối chơi cho “Ó biển” trong mùa giải mới. Tuy nhiên, việc kết hợp hiệu quả giữa các cựu binh và tân binh sẽ là yếu tố quan trọng để CLB Bóng đá BR-VT đạt được mục tiêu của mình trong mùa giải mới.

Tin, ảnh: HÀN GIANG

;
.