BR-VT liên tiếp có các màn trình diễn tốt trước các đội V-League

Thứ Hai, 20/12/2021, 23:45 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 2 trận đấu đầu tiên tại Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương (BTV Cup) 2021, CLB Bóng đá BR-VT dù chưa có trận thắng nào những đã có được những màn trình diễn khá tốt trước các đội đang chơi ở hạng đấu cao hơn.

Cụ thể, “Ó biển” đã thất thủ 0-1 trước Sài Gòn ở lượt trận đầu tiên và hòa 0-0 với Nam Định trong trận đấu diễn ra ngày 19/12 vừa qua. Dù chỉ mới có được 1 điểm, nhưng các học trò của HLV Nguyễn Minh Phương đã có những màn trình diễn khá ấn tượng.

Trong 2 trận đấu, BR-VT đã tung ra 2 đội hình gần như khác nhau, kể cả vị trí thủ môn. Chỉ có số ít vị trí được giữ nguyên, chủ yếu nằm ở tuyến tiền vệ như Văn Giang, tiền vệ Hoàng Hưng và Duy Khánh. Nhờ có được trục giữa ổn định, “Ó biển” đã thi đấu không lép vế trước 2 CLB đang chơi ở V League và đã tung vào sân cả những cầu thủ ngoại. Hàng phòng ngự chơi chắc chắn trước sức ép tấn công của đối phương. Bàn thua trong trận đấu với Sài Gòn chỉ đến từ một pha đi bóng và sút xa hay của đối phương. Trên mặt trấn tấn công, các bài đánh biên lẫn trung lộ đều được thi triển khá bài bản và đã tạo được nhiều cơ hội rõ ràng. Tuy nhiên, hàng tiền đạo của “Ó biển” vẫn cần cải thiện khả năng tận dụng cơ hội để có được bàn thắng đầu tiên giải BTV Cup 2021.

Chiều 21/12, CLB Bóng đá BR-VT sẽ gặp Khánh Hòa, đối thủ ngang ngửa khi cùng đang chơi tại hạng Nhất. Đây là cơ hội để thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương thể hiện hết năng lực để có được chiến thắng đầu tiên tại giải giao hữu được tổ chức tại tỉnh Bình Dương lần này.

HÀN GIANG

;
.