Bà Rịa - Vũng Tàu giành giải Fair Play tại BTV Cup 2021

Chủ Nhật, 26/12/2021, 19:00 [GMT+7]
In bài này
.

Chiều 25/12, Giải bóng đá Truyền hình Bình Dương (BTV Cup) năm 2021 được tổ chức tại SVĐ Gò Đậu, tỉnh Bình Dương đã chính thức khép lại. Trong trận đấu cuối cùng, dù phải nhận thất bại 1-2 trước chủ nhà và cũng là đội vô địch giải đấu Becamex Bình Dương, CLB Bóng đá BR-VT vẫn cho thấy sự tiến bộ trong lối chơi. Đặc biệt, là việc “Ó biển” đã có được bàn thắng đầu tiên tại BTV Cup năm nay.

Như vậy, thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương có thành tích 2 hòa, 2 thua và không giành được trận thắng nào. Tuy nhiên, đây là một giải đấu giao hữu và kết quả không phải là mục đích cao nhất. Dù không đạt được thứ hạng cao, nhưng trong từng trận đấu, BR-VT đều cho thấy lối chơi quyết tâm, cống hiến nhưng vẫn tuân thủ tốt chiến thuật do ban huấn luyện đề ra.

HLV Nguyễn Minh Phương cũng đã có nhiều cơ hội để xoay tua đội hình, thử nghiệm chiến thuật và tăng tính gắn kết trong lối chơi của đội. Nhất là việc “Ó biển” có khá nhiều tân binh trước mùa giải mới. Cựu tiền vệ của đội tuyển Việt Nam cũng đã thể hiện được dấu ấn của mình lên lối chơi của đội, nhất là cách tổ chức ở hàng phòng ngự. Trong 4 trận, BR-VT chỉ để lọt lưới 3 bàn và là một trong những hàng phòng ngự tốt nhất của giải.

Tuy nhiên, hàng công của đội bóng vẫn cần được cải thiện. Không chỉ là việc cần có thêm các miếng đánh đa dạng từ 2 biên lẫn trung lộ, mà các tiền đạo của BR-VT cần cải thiện hơn nữa khả năng tận dụng cơ hội của mình.

Như vậy, “Ó biển” đã có màn trình diễn tốt tại BTV Cup năm 2021. Đội bóng cũng được trao giải Fair Play cho lối chơi cống hiến của mình. Nhưng quan trọng nhất là thầy trò HLV Nguyễn Minh Phương đã thu được nhiều bài học bổ ích trong quá trình chuẩn bị cho mùa giải hạng Nhất Quốc gia dự kiến diễn ra tháng 2/2022.

PHÚ XUÂN

;
.