.

CLB Bóng đá BR-VT chia tay nhiều cầu thủ trụ cột

Cập nhật: 19:10, 11/11/2021 (GMT+7)

Cùng với sự thay đổi trên băng ghế huấn luyện khi cựu danh thủ Nguyễn Minh Phương thay HLV Trần Minh Chiến dẫn dắt đội bóng, CLB Bóng đá BR-VT vừa liên tiếp chia tay một số cầu thủ, trong đó, có nhiều trụ cột của “Ó biển”.

CLB bóng đá BR-BT chia tay hậu vệ Hoàng Quảng (số 5), một trong những trụ cột của đội bóng trong những mùa giải qua.
CLB bóng đá BR-BT chia tay hậu vệ Hoàng Quảng (số 5), một trong những trụ cột của đội bóng trong những mùa giải qua.

Theo đó, CLB BR-VT vừa thông báo chính thức về việc chia tay với một số cầu thủ như Hoàng Quảng, Đình Bảo, Văn Kiên. Đây đều là những nhân tố đóng vai trò quan trọng trong thành công của đội bóng trong những mùa giải vừa qua. Hoàng Quảng với kinh nghiệm và đẳng cấp nhiều năm chơi tại V League của mình đã trở thành thủ lĩnh giúp hàng phòng ngự của BR-VT giữ được sự chắc chắn. Không những thế, những pha đá phạt đẹp mắt của Hoàng Quảng cũng không ít lần giúp BR-VT khai thông bế tắc. Còn đối với trung vệ trẻ Đình Bảo, tốc độ, sự mạnh mẽ và quyết liệt giúp anh luôn có tên trong đội hình chính thức nếu không gặp chấn thương đáng kể. Về Văn Kiên, anh là mũi khoan phá mạnh mẽ bên hành lang phải của “Ó biển”. Được biết, Văn Kiên và Đình Bảo sẽ theo chân thầy Chiến lên thi đấu tại V League trong màu áo CLB Bóng đá TP. Hồ Chí Minh.

Ngoài các cầu thủ trên, CLB Bóng đá BR-VT cũng đã chia tay thêm hậu vệ Xuân Luân và Đình Tài, thủ môn Văn Sơn…

Trong thời gian tới, CLB Bóng đá BR-VT được cho là sẽ bổ sung một số cầu thủ để thay thế cho các trụ cột đã ra đi. Tuy nhiên, mùa giải mới được dự báo sẽ khó khăn hơn nhiều cho tân HLV trưởng Nguyễn Minh Phương.

Tin, ảnh: PHÚ XUÂN

.
.
.