"Ông trùm" Perez ngang nhiên chốt thời điểm mua Mbappe

Thứ Sáu, 08/10/2021, 22:59 [GMT+7]
In bài này
.

Giám đốc thể thao của PSG, Leonardo đã lên tiếng yêu cầu Real Madrid dừng việc theo đuổi Kylian Mbappe. Tương lai của Mbappe đang là chủ đề được quan tâm nhất trong thời gian gần đây. Tiền đạo người Pháp chỉ còn chưa đầy 1 năm trong hợp đồng với PSG và sẽ được tự do đàm phán với bất kỳ CLB khác vào tháng Giêng tới.

Chủ tịch Perez nỗ lực đưa Mbappe rời khỏi PSG.
Chủ tịch Perez nỗ lực đưa Mbappe rời khỏi PSG.

Real Madrid đã không thể mang Mbappe về Bernabeu vào ngày cuối của kỳ chuyển nhượng hè vừa qua mặc dù “Los Blancos” đã gửi tới PSG lời đề nghị lên tới 200 triệu euro. Bất chấp việc cầu thủ 22 tuổi vẫn ở lại Paris, chủ tịch Florentino Perez mới đây đã ám chỉ rằng đội bóng của ông sẽ quay trở lại một lần nữa vào tháng Giêng tới, và điều này đã khiến Giám đốc thể thao Leonardo của PSG khó chịu.

Leonardo nói với L’Equipe: “Đây là một ví dụ nữa cho thấy sự thiếu tôn trọng đối với PSG và Mbappe. Trên thực tế, trong cùng một tuần, một cầu thủ Real Madrid, sau đó là HLV Real Madrid và bây giờ là chủ tịch nói về Kylian như thể cậu ấy đã là người của họ vậy. Tôi xin nhắc lại: đây là sự thiếu tôn trọng mà chúng tôi không thể dung thứ. Kỳ chuyển nhượng đã kết thúc, Real Madrid cần dừng những hành vi như thế này. Họ cần phải dừng lại. Mbappe là cầu thủ của PSG và câu lạc bộ muốn tiếp tục mối quan hệ này”.

Trước đó, chủ tịch Perez đã tuyên bố đầy tự tin về việc theo đuổi Mbappe khi ông được đặt câu hỏi về tương lai nhà vô địch World Cup của Pháp và thứ Ba tuần này. Tờ Marca dẫn lời người đứng đầu Real Madrid: “Vào tháng Giêng, chúng tôi sẽ có tin tức về Mbappe. Chúng tôi hy vọng vào ngày 1 tháng 1 rằng mọi thứ có thể được giải quyết”.

Tuy nhiên, “ông trùm” xây dựng đã phải đính chính thêm cho phát biểu của mình vì lo ngại làm tổn hại mối quan hệ với PSG: “Phát biểu của tôi đã bị hiểu sai. Ý tôi muốn nói là chúng tôi phải đợi đến năm sau để nhận được phản hồi từ cậu ấy và PSG, đội mà chúng tôi duy trì mối quan hệ tốt đẹp”.

Cách đây ít ngày, bản thân Mbappe cũng muốn rời PSG, tiết lộ: “Tôi sẽ không trở thành kẻ đạo đức giả, tham vọng của tôi rất rõ ràng. Chúng ta sẽ xem điều gì sẽ xảy ra - tương lai của tôi không phải là ưu tiên của tôi bây giờ. Tôi gắn bó với PSG, và nếu tôi rời đi vào mùa hè này, tôi sẽ chỉ gia nhập Real Madrid. Tôi tiếp tục thi đấu vào tháng 8 và tôi không gặp vấn đề gì với điều đó. Tại sao tôi lại muốn ra đi? Tôi nghĩ rằng cuộc phiêu lưu của mình tại PSG đã kết thúc. Nếu tôi rời đi, tôi sẽ chỉ đến Real Madrid. Rời PSG là bước đi hợp lý tiếp theo”.

HÀ NGÂN

;
.