Danh sách đội tuyền Việt Nam gặp Australia

Thứ Hai, 06/09/2021, 23:40 [GMT+7]
In bài này
.

HLV Park Hang-seo đã công bố danh sách của đội tuyển Việt Nam cho trận gặp Australia ở trận thứ hai vòng loại thứ ba World Cup 2022. Theo đó, trung vệ Bùi Tiến Dũng được đăng ký sau trận ra quân vắng mặt.

 

Không thể song hành cùng đồng đội sang Saudi Arabia nhưng trung vệ Tiến Dũng đã được thuyền trưởng người Hàn Quốc đăng ký vào danh sách thi đấu. Ngoài ra, trung vệ Việt Anh và hậu vệ Văn Kiên vừa được bổ sung vào thành phần tuyển Việt Nam cũng được ghi tên vào danh sách của trận đấu với đội bóng xứ Chuột túi.

Ở chiều ngược lại, HLV Park Hang-seo gạch tên Duy Mạnh, Đình Trọng và Văn Thiết. Có thể thấy, những điều chỉnh nhân sự của HLV Park Hang-seo đều diễn ra ở hàng thủ. Duy Mạnh bị thẻ đỏ nên hiển nhiên bị treo giò. Đình Trọng bị chấn thương, không thể thi đấu. Văn Thiết bị gạch tên có thể xuất phát từ vấn đề chuyên môn. Hơn hết, việc vắng đến 2 cầu thủ chủ lực trong hàng thủ nên Việt Nam cần bổ sung thêm số nhân sự tương ứng cũng là điều dễ hiểu.

Theo kế hoạch, Việt Nam sẽ có buổi tập chính thức trên sân vào tối 6/9 để sẵn sàng cho cuộc đón tiếp đối thủ mạnh Australia. Đoàn quân của ông Park Hang-seo sẽ mặc trang phục màu đỏ truyền thống. Đây cũng là trận đấu đầu tiên trong lịch sử công nghệ hỗ trợ trọng tài video (VAR) được áp dụng tại sân Mỹ Đình.

Đội tuyển Việt Nam hiện đứng thứ 5 tại bảng B sau trận thua 1-3 trước Arab Saudi ở ngày ra quân trong khi Australia đứng đầu bảng với trận thắng Trung Quốc 3 bàn cách biệt.

XUÂN KỲ

;
.