17 GIỜ NGÀY 31/10

BR-VT quyết thắng Khánh Hòa

Thứ Sáu, 30/10/2020, 20:27 [GMT+7]
In bài này
.

Sau 2 trận không thắng liên tiếp, BR-VT đã mất ngôi đầu bảng và quyền tự quyết tấm vé thăng hạng vào tay Bình Định khi đang kém đội bóng này 1 điểm. Tuy nhiên, cơ hội vẫn còn với “Ó biển”, và thầy trò HLV Trần Minh Chiến sẽ nỗ lực hết mình trong trận đấu cuối cùng với Khánh Hòa, đồng thời chờ đợi tin vui từ trận đấu giữa Phố Hiến và Bình Định.

Để giành được kết quả thuận lợi trên SVĐ Bà Rịa, BR-VT chắc chắn phải cải thiện những vấn đề tồn tại ở 2 trận đấu vừa qua. Đầu tiên, là việc hàng công của “Ó biển” đang khá thiếu ý tưởng và dường như bị bắt bài. Các bài chồng biên, phối hợp nhỏ ở cánh phải với sự cơ động của Văn Kiên đã bị các đối thủ nghiên cứu kỹ. Các tình huống cố định cũng không còn hiệu quả như các trận đấu trước. Do đó, HLV Trần Minh Chiến chắc chắn sẽ phải xây dựng các miếng đánh đa dạng để có thể vượt qua hàng phòng ngự chắc chắn của Khánh Hòa. Trận đấu này, sự trở lại của Minh Bình sau án phạt cũng sẽ giúp BR-VT có thêm sức công phá trên hàng công. Đồng thời, các cầu thủ ở tuyến dưới của BR-VT cũng cần giữ được sự tập trung cao độ, tránh mắc sai lầm bởi Khánh Hòa là đội bóng chớp thời cơ rất tốt.

Bên kia chiến tuyến, Khánh Hòa với trận thua trước Bình Định đã khiến cơ hội thăng hạng của đội bóng này còn rất thấp, khi đang kém đội đầu bảng Bình Định 3 điểm. Tuy nhiên, đội khách chắc chắn vẫn sẽ thi đấu trên 100% sức lực, đồng thời, chờ đợi Phố Hiến làm được điều bất ngờ trước Bình Định.

BTC giải hạng Nhất Quốc gia 2020 đã chuẩn bị 2 chiếc cúp vô địch, trong đó có 1 trên SVĐ Bà Rịa. Và người hâm mộ BR-VT đang hy vọng, đội bóng con cưng sẽ thể hiện hết mình để giành chiến thắng trong vòng đấu cuối cùng, đồng thời, có thêm may mắn để giành được tấm vé thăng hạng V League 2020.

HÀN GIANG

 
;
.