.

U23 Việt Nam tập toàn diện

Cập nhật: 19:57, 17/12/2019 (GMT+7)

U23 Việt Nam đang tích cực luyện cả chiến thuật lẫn thể lực ở Hàn Quốc đồng thời đón nhiều tin vui trước vòng chung kết U23 châu Á ở Thái Lan. Như kế hoạch đề ra ban đầu, HLV Park Hang-seo cho các tuyển thủ tập chiến thuật vào buổi sáng với mục đích giúp các cầu thủ mới nhanh hòa nhập vào lối chơi chung của đội và các cầu thủ vừa dự SEA Games bắt nhịp trở lại. Buổi chiều các tuyển thủ tập thể lực trong phòng gym dưới sự hướng dẫn của HLV thể lực Park Sung Gyun.

Mục đích của chương trình tập khoa học này là để đối phó với mật độ thi đấu cường độ cao của U23 Việt Nam sắp tới. Trong thời gian ở Hàn Quốc, U23 Việt Nam sẽ có 2 trận đấu cọ xát với tuyển SV Trường ĐH Yeungnam ngày 18/12 và CLB Busan Transportation Cooperation ngày 21/12. Ngày 22/12, thầy trò HLV Park Hang-seo sẽ trở về TP. Hồ Chí Minh tiếp tục tập luyện đến 2/1/2020 sẽ sang Thái Lan dự vòng chung kết U23 châu Á.

Nhóm cầu thủ chấn thương gồm Đình Trọng, Trọng Hùng và Quang Hải đang hồi phục tích cực và sẽ sớm trở lại tập luyện cùng cả đội trong những ngày tới đây.

LAN ĐỨC

 
.
.
.