.

Cầu thủ Thái tự tin "đại náo" Mỹ Đình

Cập nhật: 14:04, 14/11/2019 (GMT+7)

Trước thềm cuộc tái đấu nảy lửa giữa ĐT Việt Nam và ĐT Thái Lan tại vòng loại World Cup 2022 ở sân Mỹ Đình ngày 19/11 tới, ngôi sao đang chơi bóng tại Nhật Bản - Chanathip Songkrasin đã có những phát biểu đầy tự tin.

Chanathip tự tin Thái Lan có kết quả tốt trước Việt Nam tại Mỹ Đình.
Chanathip tự tin Thái Lan có kết quả tốt trước Việt Nam tại Mỹ Đình.

Chanathip Songkrasin - cầu thủ có biệt danh “Messi Thái” vừa hội quân cùng “Bầy voi chiến” để sẵn sàng đối đầu Malaysia và Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022.

Ngôi sao thuộc biên chế Consadole Sapporo (J-League, Nhật Bản) đã chia sẻ trên trang chủ LĐBĐ Thái Lan trước khi đối mặt với tuyển Việt Nam vào ngày 19/11 sắp tới: “Chúng tôi sẽ cố gắng làm tốt nhất có thể trong những chuyến làm khách tới đây. Họ đều có lực lượng cổ động viên cổ vũ hùng hậu trên sân nhà, nhưng tôi tin rằng tuyển Thái Lan sẽ chơi thận trọng và đúng đấu pháp huấn luyện viên đề ra để vượt qua đối thủ này”.

Ngoài Chanathip Songkrasin, Kawin Thamsatchanan – thủ môn đang đầu quân cho OH Leuven ở Bỉ - đã đánh mất vị trí bắt chính cho ĐT Thái Lan khi đội trưởng Siwarak Tedsungnoen được trọng dụng. Trong một chia sẻ mới đây, anh cho biết: “Tôi khỏe và sẵn sàng thi đấu”. Tuy nhiên, người gác đền 29 tuổi này đã dự báo những trận đấu khó khăn trước mắt của tuyển Thái Lan khi làm khách trước Việt Nam: “Dĩ nhiên, việc tới và thi đấu sân khách ở Việt Nam luôn luôn khó khăn. Họ nằm trong nhóm các đội hàng đầu ở Đông Nam Á”, Kawin bày tỏ sự lo ngại. “Chúng tôi sẽ chịu sức ép từ các cổ động viên của họ, song tôi tin là mọi cầu thủ trong đội có đủ kinh nghiệm để đương đầu với áp lực như thế này”, thủ môn này kỳ vọng.

CHƯƠNG NGUYỄN

.
.
.