De Ligt tiết lộ lý do gia nhập Juventus

Thứ Sáu, 19/07/2019, 20:52 [GMT+7]
In bài này
.

Trong buổi lễ ký hợp đồng và ra mắt Juventus, De Ligt tiết lộ quyết định gia nhập Juventus có ý nghĩa vô cùng đặc biệt với người bà của mình.

“Từ khi còn bé, tôi đã bị mê hoặc bởi cách các hậu vệ Italia phòng ngự. Những cầu thủ thần tượng, hình mẫu tôi muốn hướng đến đều là các hậu vệ Italia, đó là Paolo Maldini, Franco Baresi, Alessandro Nesta, Fabio Canavaro hay Gaetano Scirea. Khi nhắc về vị trí hậu vệ, bạn buộc phải nói về những cái tên này. Những lựa chọn trong mùa hè năm nay đều khó khăn. Điều tôi quan tâm là bản thân sẽ được thi đấu bao nhiêu trận, được tin tưởng ra sao. Juventus cho tôi thấy điều mình muốn, và đó là lý do tôi tới đây”, De Ligt chia sẻ.

De Ligt nói tiếp: “Tôi nhớ trong lần đầu được xem những bài báo viết về mình, cảm giá lúc đó rất khó tả. Ban đầu chỉ có vài tờ báo trong nước đưa tin về tôi. Tiếp theo là các hãng truyền thông hàng đầu ở Italia và Tây Ban Nha cũng vào cuộc. Điều tuyệt vời là bà tôi rất tự hào khi thấy tên cháu mình liên tục xuất hiện trên những trang nhất. Bà quan tâm đến tôi tới mức cố gắng săn tìm mọi thông tin liên quan đến thương vụ giữa Ajax và Juventus. Bây giờ, khi đã là cầu thủ của Juventus, tôi biết mình vừa mang đến cho bà một món quà vô cùng đặc biệt”.

LAN ĐỨC

;
.