.

TIN VẮN THỂ THAO

Cập nhật: 15:31, 08/05/2018 (GMT+7)

Iniesta bỏ ngỏ khả năng sang Trung Quốc

Andres Iniesta từng rơi lệ khi thông báo sẽ rời Barca vào cuối mùa giải này. Đội trưởng Barcelona dự kiến sẽ gia nhập CLB Chongqing Lifan của Trung Quốc.

Trước đó, nhà tài trợ chính của đội bóng này nói rằng họ rất tự tin vào một thỏa thuận thành công. Tuy nhiên, hôm 7-5, một tuyên bố khác của đội bóng này thông qua mạng xã hội Weibo lại nói rằng thỏa thuận dành cho cầu thủ 33 tuổi có thể bị hoãn do những lo ngại về tài chính. Chủ tịch CLB, ông Jiang Lizhang, viết: “Gần đây, giới truyền thông nói rằng ngôi sao Iniesta sẽ gia nhập CLB của chúng tôi với mức lương cao”, có nhiều ý kiến khác nhau về vấn đề này. Tôi đã đưa ra 3 phát biểu về vấn đề này.

Thứ nhất, CLB của tôi sẽ quyết tâm đóng góp vào sự phát triển lành mạnh của bóng đá Trung Quốc. Thứ hai, CLB của tôi đặt nền móng từ Chongqing và sẽ cố gắng hết sức để tăng cường đầu tư vào hệ thống đào tạo trẻ ở mọi cấp độ. Chúng tôi có trách nhiệm cung cấp lứa cầu thủ xuất sắc cho Chongqing và bóng đá Trung Quốc. Thứ ba, bất kỳ vi phạm nào liên quan đến chính sách của Hiệp hội Bóng đá Trung Quốc và làm gián đoạn trật tự thị trường đều vi phạm triết lý phát triển của CLB chúng tôi".


Ronaldo chắc chắn đá chung kết Champions League

CLB Real Madrid chắc chắn rằng Cristiano Ronaldo sẽ trở lại trong trận chung kết Champions League 2018 và không loại trừ khả năng anh có thể thi đấu ở La Liga thêm một lần nữa trong mùa giải này.

Cầu thủ người Bồ Đào Nha đã được thay ra sau hiệp 1 trong trận hòa 2-2 với Barca đêm Chủ Nhật (7-5) vì dính chấn thương mắt cá chân. Sau trận đấu, HLV Zidane trấn an dư luận rằng anh chỉ bị bong gân.

Những CĐV của Real lo ngại rằng ngôi sao số một của họ sẽ vắng mặt trong trận đấu quan trọng gặp Liverpool vào ngày 27-5 tới. CR7 chắc chắn sẽ bỏ lỡ 2 trận gặp Sevilla (10-5) và Celta Vigo (13-5) ở La Liga. Tuy nhiên, anh có thể trở lại trong trận cuối cùng gặp Villarreal (20-5), 1 tuần trước trận chung kết Champions League.

 THƯ KỲ
(Tổng hợp)

 
.
.
.