.

Klopp lại chỉ trích ban tổ chức Premier League

Cập nhật: 19:00, 05/04/2018 (GMT+7)

Liverpool đã đặt một chân vào bán kết Champions League mùa này sau khi quật ngã Manchester City 3-0 ở trận tứ kết lượt đi. Những người lập công cho đội chủ sân Anfield là Mohamed Salah, Oxlade-Chamberlain, và Sadio Mane.

Chiến thắng 3-0 của Liverpool trước Manhester City bị phủ bóng bởi chấn thương háng của Mohamed Salah. Theo đánh giá ban đầu của các chuyên gia, Salah khó lòng tham dự trận derby Merseyside - trận đấu sớm nhất ở vòng 33. Về phần mình, HLV Juergen Klopp cũng tranh thủ chỉ trích lịch đấu Premier League. “Chúng tôi phải đá trận thứ Bảy vào 12h30, và nếu các bạn muốn xem những trận đấu như thế này, thì cần phải nghĩ về việc xếp lại lịch thi đấu. Thật sự là thế. Bởi sẽ rất khó để Salah đá derby, và có thể Everton sẽ vui hơn chúng tôi về thời điểm thi đấu. Như thế là không công bằng”, HLV Juergen Klopp nói.

“Việc thi đấu quốc tế lẽ ra không phải là vấn đề, lẽ ra nó phải là cái gì đó tốt đẹp. Vậy mà chúng tôi giờ đang gặp vấn đề trong việc tìm cầu thủ để đá vào thứ Bảy này. Và đó là một nhiệm vụ khó khăn. Tôi thực sự tức giận với những người đưa ra quyết định như thế này của giải đấu”, chiến lược gia người Đức vẫn chưa hết bức xúc.

HÀ TRẦN

.
.
.