.

TIN VẮN THỂ THAO

Cập nhật: 18:18, 01/03/2018 (GMT+7)

Wenger thừa nhận có nguy cơ bị sa thải

Arsene Wenger không dám chắc ông có thể tại vị ở Arsenal đến cuối mùa này hay không sau thảm bại 0-3 của Pháo Thủ trước Man City ở chung kết cúp Liên đoàn Anh. Bây giờ muốn trở lại Champions League mùa tới, Arsenal coi như chỉ còn một cách là phải vô địch Europa League như con đường M.U đã đi mùa trước bởi thực tế họ gần như không thể lọt vao Top 4 Premier League cuối mùa. “Tôi chỉ biết nỗ lực tối đa có thể, tận tâm hết mức có thể và kiểm soát những gì trong khả năng. Còn lại là chuyện của ban lãnh đạo. Tôi không thể nói về tương lai của mình ở Arsenal”, Wenger chia sẻ.

Neymar phải mổ

PSG ra thông báo chính thức cho biết Neymar sẽ phải phẫu thuật mắt cá sau khi dính chấn thương ở trận gặp Marseille tại Ligue 1. Ngôi sao đắt giá nhất thế giới sẽ trở về Brazil để tiến hành phẫu thuật cuối tuần này.

Cha Neymar cho biết con trai mình dự kiến nghỉ thi đấu 6 tuần. Như vậy, trước mắt chắc chắn Neymar bỏ lỡ trận lượt về vòng 1/8 Champions League gặp Real Madrid. PSG để thua 1-3 ở lượt đi và sự vắng mặt của Neymar càng khiến họ gặp khó khăn trong nỗ lực lật ngược tình thế.

Juventus, Milan vào chung kết cúp quốc gia Italy

Juventus thắng Atalanta 1-0 bằng quả 11m thành công của Pjanic (2-0 chung cuộc) còn Milan hạ Lazio 5-4 bằng đá luân lưu sau 120 phút hòa không bàn thắng ở bán kết lượt về cúp quốc gia Italy (0-0 sau 2 lượt trận, Milan thắng 5-4 bằng đá luân lưu) để cùng giành quyền vào chung kết cúp quốc gia Italy.

THƯ KỲ
(Tổng hợp)

.
.
.