.

Tin tức bóng đá

Cập nhật: 16:56, 22/01/2018 (GMT+7)

VÒNG 20 LIGA: RONALDO, MESSI... LẬP CÚ ĐÚP

Bị dẫn trước ở phút 23, không ít CĐV Real Madrid đã lo lắng về một kết cục bi đát trong cuộc tiếp đón Deportivo ở vòng 20 Liga. Tuy nhiên, các ngôi sao Real đã không để họ thất vọng. Trong một ngày thi đấu bùng nổ, cú đúp của Nacho (32’, 88’), Bale (42’, 58’), Ronaldo (78’, 84’) và bàn thắng của Modric 68’ đã giúp Real thắng 7-1. Điều đáng nói là Ronaldo đã giải toả được sức ép sau thời gian dài im tiếng ở đấu trường Liga. Trong bàn thắng thứ 2, Ronaldo còn thể hiện tinh thần chiến đấu quả cảm khi đổ máu vì nỗ lực dứt điểm ngay trước mũi giày đối phương.

Trong khi đó, Barcelona cũng có ngày thi đấu trọn niềm vui với chiến thắng 5-0 trước Real Betis. Lionel Messi và Luis Suarez toả sáng khi đều có cho mình 1 cú đúp và Rakitic đóng góp thêm 1 bàn thắng.

VÒNG 24 NGOẠI HẠNG ANH: KANE TOẢ SÁNG, TOTTENHAM VẪN BỊ CẦM CHÂN

Vòng 24 Ngoại hạng Anh, Tottenham làm khách trên sân của Southampton. Phút thứ 15, cú sốc ập đến với Tottenham khi trung vệ Davinson Sanchez trong một nỗ lực lao về cản phá quả căng ngang của Bertrand đã tự đốt lưới nhà. Harry Kane tiếp tục sắm vai người hùng, ghi bàn gỡ hoà 1-1 cho Spurs. Chiến tích này nâng tổng số bàn thắng của anh ở giải đấu lên con số 99. Tuy nhiên, pha làm bàn của Kane không giúp Tottenham có được chiến thắng khi liên tiếp các cơ hội sau đó của Spurs đều bị thủ thành Southampton từ chối. Hoà 1-1, Tottenham giậm chân tại chỗ ở vị trí thứ 5 với 45 điểm, kém 2 điểm so với Liverpool trong khi đã chơi nhiều hơn 1 trận.

PAUL POGBA GÂY SỨC ÉP VÌ GHEN TỊ VỚI SANCHEZ

HLV Jose Mourinho và Arsene Wenger đồng loạt thừa nhận thương vụ chuyển nhượng Alexis Sanchez của Arsenal cho Man Utd sắp hoàn tất. Nhiều ngày qua, những tin đồn cho biết Alexis Sanchez sắp đến Man Utd mọc lên liên tục. Theo chiều ngược lại, Henrikh Mkhitaryan sẽ là người của Pháo thủ. Mới nhất, tờ BBC Sports khẳng định đây là chỉ là một thương vụ đổi ngang, Quỷ đỏ sẽ không mất bất cứ khoản tiền nào để có Sanchez cả.

Daily Mail cho biết Paul Pogba đang gây sức ép đòi tăng lương lên gấp đôi sau khi biết mức lương mà Alexis Sanchez được nhận. Trước thời điểm Sanchez gia nhập đội chủ sân Old Trafford, Pogba là cầu thủ hưởng lương cao nhất, 260.000 bảng/tuần. Nhưng con số đó chưa thấm vào đâu so với mức lương 450.000 bảng/tuần mà Sanchez sắp được nhận. Pogba không khỏi ghen tị và đòi hỏi mình phải được tưởng thưởng xứng đáng hơn.

THƯ KỲ (TH)

.
.
.