.

Mourinho đòi Conte xin lỗi

Cập nhật: 18:58, 15/01/2018 (GMT+7)

Cuộc khẩu chiến giữa Jose Mourinho và Antonio Conte vẫn chưa dừng lại. Conte gọi Mourinho là kẻ ích kỷ, nhỏ mọn, giả dối và “Người đặc biệt” không thể ngồi yên. Ở cuộc họp báo trước trận Manchester United gặp Stoke City, Mourinho phản pháo. Mourinho cho rằng phản ứng của Conte trước bình luận của mình là “buồn cười” và HLV Chelsea nên xin lỗi vì điều đó.

“Khi tôi đề cập vấn đề (ám chỉ Conte dàn xếp tỷ số), tôi chịu trách nhiệm về những gì tôi nói. Nhiều lần, tôi là người khởi xướng vấn đề. Nhưng khi tôi không khởi xuớng, thật buồn cười khi thấy người khác cư xử như thể mình là nạn nhân trong khi thực tế không hề như vậy. Tôi chả thích thú gì việc đó. Đó là lý do tại sao với tôi mọi chuyện đã kết thúc”.

Mourinho cũng ám chỉ rằng Conte nên cư xử cho đàn ông, nên xin lỗi giống như HLV Manchester United từng làm với Claudio Ranieri. “Đôi lúc, lỗi thuộc về tôi. Đôi khi lỗi ở các HLV khác. Nếu tôi cho rằng lỗi của tôi, tôi sẽ cư xử theo cách khác. Tôi sẽ là người xin lỗi trước tiên, giống như từng làm với Ranieri khi có cơ hội. Nhờ việc đó, quan hệ của chúng tôi từ xấu thành tốt và từ tốt trở thành rất tốt bởi tôi rất đàn ông, đủ bản lĩnh để nói lời xin lỗi”.

Mourinho cho rằng phản ứng của Conte trước bình luận của mình là “buồn cười” và Antonio Conte nên xin lỗi vì điều đó.
Mourinho cho rằng phản ứng của Conte trước bình luận của mình là “buồn cười” và Antonio Conte nên xin lỗi vì điều đó.

THANH THÚY

.
.
.