.

Bà Harris bám sát Ông Trump ở các bang chiến trường

Cập nhật: 15:44, 26/07/2024 (GMT+7)

Kết quả khảo sát do Emerson College Polling/Hill cho thấy cựu tổng thống Donald Trump dẫn trước Phó tổng thống Kamala Harris 5 điểm ở Arizona, 2 điểm ở Georgia, 1 điểm ở Michigan, 2 điểm ở Pennsylvania. Tại Wisconsin, tỷ lệ ủng hộ của ông Trump và bà Harris đều là 47%.

Ngoại trừ Arizona, khoảng cách dẫn trước của ông Trump đều chỉ dao động ở mức 1-2 điểm phần trăm, đồng nghĩa hai người có thể hòa nhau ở hầu hết các cuộc đối đầu tại bang chiến trường nếu xét đến sai số của cuộc khảo sát.

Kết quả thăm dò cũng cho thấy bà Harris đã vượt qua Tổng thống Joe Biden ở các bang chiến trường so với kết quả được công bố đầu tháng này. Phó tổng thống Mỹ hơn Tổng thống 5 điểm ở Georgia, 4 điểm ở Arizona và Wisconsin, 3 điểm ở Michigan và Pennsylvania.

Tổng hợp các cuộc thăm dò toàn quốc do Hill thu thập cho thấy tính đến chiều 24/7, ông Trump dẫn trước bà Harris với tỷ lệ ủng hộ lần lượt là 48% và 46%, sít sao hơn so với tổng hợp các cuộc thăm dò toàn quốc cho thấy ông Trump dẫn trước ông Biden với tỷ lệ lần lượt 47% và 43%.

THẢO NGUYÊN

.
.
.