.

Cách nghe radio miễn phí trên toàn thế giới

Cập nhật: 15:13, 18/02/2022 (GMT+7)

Nếu bạn đang học một ngôn ngữ mới, hãy nghe bất cứ thứ gì bằng ngôn ngữ đó sẽ giúp bạn học nhanh hơn. Nhờ một trang có tên là “Radio Garden”, bạn có thể nghe các đài phát thanh trên khắp thế giới nhờ một Trái đất tương tác. Nhấp vào bất kỳ đâu trên thế giới và trang sẽ cho phép bạn nghe miễn phí bất kỳ đài phát thanh nào của tiểu bang hoặc quốc gia đó.

Giả sử rằng bạn đang học tiếng Pháp. Nghe đài phát thanh ở Pháp sẽ thực sự hữu ích. Trong trường hợp đó, hãy nhấp vào Pháp trên bản đồ hoặc để làm mọi thứ dễ dàng hơn, bạn có thể sử dụng tính năng tìm kiếm và nhập tên quốc gia.

Khi tìm kiếm xong, nó sẽ hiển thị cho bạn một danh sách dài các đài radio mà bạn có thể nghe. Bạn có thể chuyển đổi giữa chúng bằng cách chỉ cần nhấp vào chúng. Bạn có thể sử dụng thanh bên hoặc cuộn cho đến khi bạn thấy một thanh bạn muốn nghe. Nhấp vào trái tim để biến một đài phát thanh trở thành một trong những mục yêu thích của bạn, tất cả sẽ được lưu trong phần yêu thích của bạn.

Nhờ Radio Garden, bạn có thể nghe bất kỳ đài phát thanh nào trên khắp thế giới. Bạn sẽ không cần VPN hoặc bất kỳ ứng dụng bên thứ ba đáng ngờ nào để nghe. Chỉ cần truy cập trang web và tìm một đài phát thanh bạn muốn nghe. Nó là dễ dàng. Bạn sẽ bắt đầu với đất nước nào?

XUÂN KỲ

.
.
.