Điểm danh những địa phương có tour du lịch trực thăng ngắm cảnh đầy thú vị

Thứ Sáu, 29/07/2022, 10:38 [GMT+7]
In bài này
.

Bà Rịa-Vũng Tàu, Quảng Ninh và Đà Nẵng là những địa phương đang có tour du lịch bay trực thăng ngắm cảnh từ trên cao. Mặc dù, dịch vụ du lịch bằng trực thăng có mức giá không thấp, nhưng nhiều du khách vẫn lựa chọn trải nghiệm những tour du lịch độc đáo này.

Với tour trực thăng ngắm cảnh Vũng Tàu 15 phút có giá 3,5 triệu đồng du khách có thể trải nghiệm ngắm bao quát toàn thành phố biển cùng với những điểm đến nổi tiếng như Tượng chúa Kito, Hải Đăng, Bạch Dinh, Bãi Trước, Bãi Dâu…  

Điểm khác lạ ở Vũng Tàu là hành khách được trải nghiệm trên chiếc trực thăng Cabri-G2 với một chỗ ngồi dành cho hành khách sẽ đem lại một cảm giác rất riêng. Ngồi ngay bên phi công, trong buồng lái hiện đại được thiết kế kính rộng và trong suốt giúp hành khách bay ngắm cảnh từ trên cao ở mọi hướng mà không bị che khuất tầm nhìn. Ngoài ra, còn có các gói dịch vụ trực thăng ngắm cảnh, khảo sát Bà Rịa-Vũng Trong trong 30 phút với 6 triệu đồng, 45 phút là 9 triệu đồng và 60 phút có giá 12 triệu đồng.

Thành phố Đà Nẵng cũng vừa mở lại dịch vụ ngắm cảnh thành phố từ trên cao bằng trực thăng vào tháng 4 vừa qua. Mỗi chuyến bay phục vụ từ 3 đến 4 hành khách. Hiện chương trình có "tour khám phá" với thời gian bay 12 phút và "tour chinh phục" với thời gian bay 30 phút. Trực thăng sử dụng cho tour thưởng ngoạn Đà Nẵng từ trên cao thuộc chủng loại BELL 505 nhập nguyên chiếc từ Hoa Kỳ. Đây là loại trực thăng du lịch hạng nhẹ hiện đại nhất hiện nay của nhà sản xuất trực thăng nổi tiếng Bell Helicopter (Mỹ), mới đưa vào khai thác thương mại năm 2019.

Chuyến bay ngắm cảnh xuất phát từ sân bay Nước Mặn Đà Nẵng, du khách sẽ được ngắm cảnh Ngũ Hành Sơn, bay dọc bãi biển Mỹ Khê, qua cầu Rồng, trung tâm thành phố, đến bán đảo Sơn Trà.

Tương tự ở Đà Nẵng, trực thăng được vận hành để đưa du khách đi ngắm cảnh Vịnh Hạ Long cũng là chiếc trực thăng BELL 505 giúp du khách ngắm nhìn từ trên cao toàn cảnh vẻ đẹp của Vịnh Hạ Long với muôn trùng đảo đá và nước.

Hiện tại, trực thăng ngắm cảnh Vịnh Hạ Long có 03 gói dịch vụ bay là 10 phút, 15 phút và 30 phút, với các hành trình được thiết kế tối ưu để thỏa mãn nhu cầu của khách hàng. Hành trình khám phá Vịnh Hạ Long sẽ xuất phát từ Tuần Châu - khu trung tâm của các hoạt động vui chơi, giải trí tại Hạ Long, ngắm cảnh tại các điểm Động Thiên Cung, hòn Trống Mái, đảo Titop, Bái Tử Long, đảo Rều...

Như vậy, trên cả ba miền Bắc (Hạ Long), Trung (Đà Nẵng), Nam (Vũng Tàu) đều có dịch vụ trực thăng ngắm cảnh đẳng cấp, hấp dẫn phục vụ nhu cầu của hành khách, khách du lịch trong và ngoài nước có mong muốn được chiêm ngưỡng vẻ đẹp quê hương, đất nước, những điểm du lịch nổi tiếng với toàn cảnh từ trên cao.

Du khách có thể đặt các tour trực thăng ngắm cảnh tại Việt Nam qua điện thoại: 0938948549 (Mr Thanh) hoặc truy cập website tructhang.vn để tham khảo thêm các thông tin về lộ trình, thời gian bay và giá dịch vụ.

 

;
.