Thông báo kết quả vụ ngộ độc thực phẩm ngày 16/7/2020 tại TP. Vũng Tàu

Thứ Sáu, 07/08/2020, 16:00 [GMT+7]
In bài này
.

 

Kính gửi:  Quý Khách hàng

                 Các cơ quan thông tấn, báo chí trên địa bàn tỉnh

Công ty TNHH Thương Mại và Dịch vụ Phong Vũ Vinsun - Đơn vị quản lý Nhà hàng Hera Palace, Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Hera (Số 119 Hoàng Hoa Thám, phường Thắng Tam, TP. Vũng Tàu) trân trọng gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc nhất đến Quý Khách hàng đã quan tâm, tin tưởng và ủng hộ dịch vụ của chúng tôi trong suốt thời gian qua.

Công ty cũng xin gửi lời cảm ơn đến các cơ quan thông tấn, báo chí đã luôn đồng hành cùng chúng tôi trong công tác truyền thông liên quan đến các hoạt động kinh doanh của doanh nghiệp.

Chúng tôi rất lấy làm tiếc trước sự cố 99/620 khách hàng bị ngộ độc thực phẩm tập thể tại TP. Vũng Tàu vào ngày 16/7/2020 vừa qua, làm ảnh hưởng đến hình ảnh của một thành phố du lịch thân thiện, an toàn và mến khách mà bao lâu nay lãnh đạo địa phương và người dân đã dày công gây dựng.

Chúng tôi xin bày tỏ sự cảm thông và chia sẻ với những nạn nhân gặp rủi ro trong sự cố này. Sau khi sự việc xảy ra, công ty đã tổ chức thăm hỏi và hỗ trợ ban đầu đối với các nạn nhân tại bệnh viện.

Sau khi tiến hành điều tra, xác minh, ngày 30/7/2020, Chi cục An toàn vệ sinh thực phẩm đã có báo cáo về kết quả điều tra vụ ngộ độc thực phẩm nêu trên. Theo báo cáo ngày 15/7/2020, đoàn tổ chức ăn uống như sau: Bữa trưa, đoàn tổ chức ăn trưa lúc 11 giờ tại Nhà hàng hải sản Lâm Đường (số 125B Trần Phú, phường 5). Bữa phụ ngoài biển, tổ chức ăn vào lúc 15 giờ tại bãi tắm do nhà hàng Sao Biển thuộc Chi nhánh Công ty Du lịch tỉnh BRVT phục vụ. Bữa tối Gala Dinner, đoàn tổ chức ăn vào lúc 19 giờ tại Trung tâm Hội nghị và tiệc cưới Hera Vũng Tàu.

Cũng theo báo cáo, sau khi xảy ra sự cố 99 khách hàng bị ngộ độc thực phẩm, các cơ quan chức năng đã tiến hành lấy mẫu thức ăn gửi đi kiểm nghiệm tại Viện Y tế Công cộng TP. Hồ Chí Minh. Kết quả, nguyên nhân gây ngộ độc đối với các khách hàng này là do vi sinh vật có trong món tôm nướng. Tuy nhiên, món ăn này không nằm trong danh sách thực đơn và không phải là món ăn do Nhà hàng Hera Palace phục vụ vào thời điểm đó.

Vì vậy, Nhà hàng Hera Palace muốn thông báo đến Quý Khách hàng biết để nắm bắt được những thông tin chính xác về sự việc nêu trên. Đồng thời, chúng tôi rất mong các cơ quan thông tấn, báo chí giúp chúng tôi thông tin chính xác về kết quả sự việc, để lấy lại hình ảnh và uy tín cho nhà hàng. Vì trước đó có 1 số tờ báo đã đăng bài gây hiểu nhầm cho bạn đọc, làm ảnh hưởng đến hoạt động kinh doanh của nhà hàng.

Chúng tôi xin cam kết sẽ tuân thủ tất cả các quy định của Nhà nước trong quá trình kinh doanh dịch vụ của mình, để phục vụ Quý Khách hàng ngày một tốt hơn.

 

;
.textlink_embed{ display: none; }
.