Mái ấm gia đình Việt nhận cú đúp danh hiệu tại Vạn Xuân Awards 2024

Thứ Năm, 26/12/2024, 14:40 [GMT+7]
In bài này
.

Tối 21/12, tại Phố đi bộ Nguyễn Huệ (Quận 1, TP.Hồ Chí Minh), Bộ VHTT-DL phối hợp với UBND TP.Hồ Chí Minh, Hiệp hội Quảng cáo Việt Nam và Công ty Cổ phần Truyền thông VINAMA đã tổ chức Lễ vinh danh Giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam năm 2024 - Vạn Xuân Awards 2024.

Đại diện chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.
Đại diện chương trình Mái ấm gia đình Việt nhận giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.

Với thông điệp ý nghĩa và sức lan tỏa mạnh mẽ về tình yêu thương, chương trình Mái ấm gia đình Việt một lần nữa khẳng định giá trị nhân văn của mình khi giành cú đúp danh hiệu tại Vạn Xuân Awards 2024 ở 2 hạng mục "Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất" và "Chiến dịch CSR ấn tượng nhất".

Tập đoàn Hoa Sen vinh dự được xướng tên chiến thắng hạng mục “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất” giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.
Tập đoàn Hoa Sen vinh dự được xướng tên chiến thắng hạng mục “Thương hiệu sáng tạo được yêu thích nhất” giải thưởng Quảng cáo Sáng tạo Việt Nam - Vạn Xuân Awards 2024.

Đến nay, Mái ấm gia đình Việt đã trải qua 122 tập sản xuất, hỗ trợ 366 gia đình trên 43 tỉnh, thành phố, tổng số tiền đã trao lên đến hơn 17 tỷ đồng, hỗ trợ đắc lực cho các gia đình trong việc giảm bớt gánh nặng kinh tế, đảm bảo cho các em đến trường. Mỗi một chiếc bảng logo tiền thưởng được trao đi là một sự thấu hiểu, đồng cảm với những mảnh đời kém may mắn ngoài xã hội.

Chương trình Mái ấm gia đình Việt để lại nhiều khoảnh khắc xúc động trong lòng khán giả.
Chương trình Mái ấm gia đình Việt để lại nhiều khoảnh khắc xúc động trong lòng khán giả.

Mái ấm gia đình Việt thu hút sự quan tâm lớn từ phía báo, đài với hơn 6.000 bài báo nhắc tên và được đánh giá là dự án cộng đồng tiêu biểu hiện nay. Với những nỗ lực gắn kết cộng đồng, lan tỏa và sẻ chia những điều tích cực trong xã hội, Mái ấm gia đình Việt nhiều lần nhận được các giải thưởng và đề cử danh giá. Bằng sự nhiệt huyết của ban tổ chức, nhà tài trợ, nghệ sĩ đồng hành, tình nguyện viên, cũng như các mạnh thường quân, chương trình đã tạo ra “câu chuyện cổ tích giữa đời thường” một cách chân thực và ý nghĩa.

;
.