Top 5 cửa hàng thu mua máy ảnh cũ giá cao TP. HCM

Thứ Hai, 07/10/2024, 14:51 [GMT+7]
In bài này
.

Bạn đang sở hữu một chiếc máy ảnh cũ và muốn thanh lý? Theo dõi ngay top 5 cửa hàng thu mua máy ảnh cũ uy tín và giá cao nhất tại TP.HCM. Chắc chắn giúp bạn chọn được địa chỉ phù hợp.

Tuấn Nguyễn Mobile

Tuấn Nguyễn Mobile là địa chỉ cửa hàng thu mua máy ảnh cũ giá cao TP. HCM được đông đảo khách hàng lựa chọn. Dù máy ảnh của bạn còn mới hay đã qua sử dụng, còn nguyên hộp hay đã bị hư hỏng, cửa hàng đều sẵn sàng thu mua với mức giá tốt.

Ưu điểm nổi bật của dịch vụ thu mua máy ảnh tại Tuấn Nguyễn Mobile:

- Thu mua giá cao tất cả các dòng máy ảnh cũ như DSLR, Mirrorless, Compact…

- Thu mua tận nơi tại các khu vực quận huyện TPHCM

- Định giá chính xác, nhanh chóng qua tin nhắn đối với khách hàng ở xa

- Nhân viên thu mua có nhiều năm kinh nghiệm

- Quy trình, thủ tục thu mua chuyên nghiệp tiết kiệm thời gian cho khách hàng.

Sự hài lòng của khách hàng luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi. Chỉ cần truy cập website: thu mua máy ảnh hoặc liên hệ trực tiếp khách hàng sẽ được đơn vị hỗ trợ thu mua tận tình. Với phương châm "Thuận mua vừa bán" Tuấn Nguyễn Mobile cam kết mang đến cho bạn trải nghiệm dịch vụ tốt nhất.

Thông tin liên hệ
Địa chỉ: 219/69 Đỗ Thị Lời, Phường 11, Quận 3, TPHCM 

Điện thoại: 0984.039.038

Website: https://tuannguyenmobile.com/

Máy Ảnh Shop

Máy Ảnh Shop được khách hàng đánh giá cao là đơn vị chuyên thu mua máy ảnh cũ các loại với giá cao và cạnh tranh trên thị trường. Cửa hàng tiến hành đánh giá máy chỉ trong vòng 5 phút và định giá chính xác. Máy Ảnh Shop nhận thu mua máy ảnh cũ toàn quốc với quy trình chuyên nghiệp giúp bạn tiết kiệm thời gian. Cửa hàng không chỉ thu mua máy ảnh cũ mà còn cung cấp các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến nhiếp ảnh. 

Với nhiều năm kinh nghiệm, Máy Ảnh Shop đã trở thành điểm đến tin cậy của các nhiếp ảnh gia. Chỉ cần gửi hình ảnh và video cho cửa hàng, bạn sẽ nhận được báo giá nhanh chóng và chính xác. Việc thanh lý máy ảnh cũ trở nên đơn giản và thuận tiện hơn bao giờ hết khi đến Máy Ảnh Shop. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 99/5 Thống Nhất, Phường 11, Gò Vấp, Tp HCM

Điện thoại: 0916 55 11 98

Email: cuongphan1908@gmail.com

Website: https://mayanhshop.vn/

Máy Ảnh Hoàng Tô

Nếu bạn đang sở hữu một chiếc máy ảnh cũ và muốn thanh lý thì Máy Ảnh Hoàng Tô là địa chỉ thu mua đáng tin cậy dành cho bạn. Máy Ảnh Hoàng Tô cam kết mang đến cho khách hàng mức giá thu mua hấp dẫn nhất thị trường. Không chỉ vậy, quy trình thu mua tại Hoàng Tô vô cùng nhanh chóng và chuyên nghiệp được khách hàng đánh giá cao. 

Cửa hàng nhận thu mua các dòng máy ảnh khác nhau đáp ứng nhu cầu của mọi khách hàng. Nhân viên thu mua chuyên nghiệp đảm bảo giúp bạn trải nghiệm dịch vụ hoàn hảo. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 1025/27A Cách Mạng Tháng Tám, Phường 7, Tân Bình, Hồ Chí Minh

Điện thoại: 090 986 09 10

Website: https://mayanhhoangto.com/

Khánh Long

Cái tên tiếp theo có mặt trong danh sách địa chỉ thu mua máy ảnh cũ giá cao TPHCM là Khánh Long Camera. Cửa hàng nhận thu mua đa dạng các dòng máy ảnh DSLR, Mirrorless, compact từ các thương hiệu nổi tiếng như Canon, Nikon, Sony... Khách hàng sẽ được thu mua máy ảnh tận nơi tại các quận huyện TPHCM với mức giá cao. 

Đồng thời chiếc máy ảnh cũ còn được định giá chính xác qua tin nhắn đối với khách hàng ở xa. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình chắc chắn sẽ hỗ trợ bạn định giá nhanh chóng. Đến với Khánh Long Camera khách hàng sẽ được trải nghiệm dịch vụ thu mua máy ảnh cũ chuyên nghiệp hàng đầu hiện nay. 

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: 43 Đường Huỳnh Thúc Kháng, Bến Nghé, Quận 1, TPHCM

Điện thoại: (028) 38213777 | 0342.00.99.77
Email: khanhlongdigital@gmail.com

Website: https://khanhlong.com/

Lê Bảo Minh

Lê Bảo Minh mang đến dịch vụ thu mua lens, máy ảnh cũ tận nơi tại TPHCM vô cùng tiện lợi. Chỉ cần bạn liên hệ, nhân viên của Lê Bảo Minh sẽ đến tận nhà để kiểm tra định giá và thanh toán ngay. Lê Bảo Minh sẵn sàng thu mua máy ảnh còn mới hay đã qua sử dụng, hư hỏng nhẹ hay nặng. Mức giá thu mua đảm bảo hợp lý căn cứ vào tình trạng máy. 

Lê Bảo Minh không chỉ thu mua máy ảnh cũ mà còn cung cấp các dịch vụ như trao đổi máy, linh kiện, phụ kiện. Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp của chúng tôi sẽ tư vấn tận tình để bạn có được lựa chọn tốt nhất. Lê Bảo Minh cam kết mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.

Thông tin liên hệ

Địa chỉ: Tầng 14, Tòa nhà HM Town, 412 Nguyễn Thị Minh Khai, Phường 5, Quận 3, Thành phố Hồ Chí Minh

Showroom: 184 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, phường Võ Thị Sáu, Quận 3, Tp. HCM

Điện thoại: 1900 558 809 | (84-28) 3838 6666
Email: 1900558809@lbm.vn

Website: https://lbm.vn/

Với danh sách top 5 cửa hàng thu mua máy ảnh cũ uy tín tại TP.HCM trên đây chắc chắn bạn đã tìm được địa chỉ phù hợp.

 

;
.