Kinh nghiệm chọn nệm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố diện tích nhỏ

Thứ Ba, 22/10/2024, 09:04 [GMT+7]
In bài này
.

Nệm là một vật dụng rất quan trọng đối với giấc ngủ mỗi người. Tuy nhiên, việc lựa chọn nệm hoàn hảo cho không gian phòng ngủ không hề dễ dàng, đặc biệt tại nhà phố với không gian chật hẹp. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ giới thiệu đến bạn những loại nệm tốt và kinh nghiệm mua nệm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố. 

Nhu cầu chọn nệm cho phòng ngủ nhà phố

Mua nệm là nhu cầu thiết yếu của mọi gia đình, không riêng gì nhà phố. Mặc dù vậy, với đặc điểm nổi bật là diện tích nhỏ hẹp, kéo theo không gian phòng ngủ có phần khiêm tốn, việc chọn nệm cho phòng ngủ nhà phố cần ưu tiên sự tối ưu hóa không gian nhưng vẫn đảm bảo thoải mái cho một giấc ngủ trọn vẹn. 

Nệm là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ mỗi nhà.
Nệm là vật dụng không thể thiếu trong phòng ngủ mỗi nhà.

3 mẫu nệm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố 

Dưới đây là 3 gợi ý về các loại nệm tốt mà bạn nên tham khảo: 

Chọn mua nệm cao su thiên nhiên

Nệm cao su thiên nhiên là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều gia đình bởi những ưu điểm nổi bật đó là:

- Được sản xuất từ 100% nguyên liệu cao su thiên nhiên, không chứa hóa chất độc hại nên an toàn cho sức khỏe, đặc biệt không gây kích ứng da. 

- Độ đàn hồi và dẻo dai cao, giúp phân bổ đều trọng lượng cơ thể, qua đó giảm bớt áp lực lên cột sống và hạn chế các vấn đề về xương khớp. 

- Mềm mại, êm ái, đem đến cho bạn giấc ngủ sâu và trọn vẹn.

- Độ bền cao với tuổi thọ lên đến 10 năm. 

Một số loại nệm cao su thiên nhiên phổ biến được kể đến như nệm cao su thiên nhiên Gummi premium, nệm cao su thiên nhiên Gummi Classic,… Nhược điểm của dòng đệm này là giá thành khá cao, nhưng sản phẩm bạn nhận được sẽ có chất lượng tương xứng với giá tiền. 

Nệm cao su thiên nhiên là gợi ý tuyệt vời cho nệm phòng ngủ nhà phố.
Nệm cao su thiên nhiên là gợi ý tuyệt vời cho nệm phòng ngủ nhà phố.

Nệm foam phù hợp phòng ngủ nhà phố

Nệm foam là dòng đệm được làm từ polyurethane dạng bọt khí theo một cấu trúc đặc biệt. Bên cạnh nệm cao su, đây cũng là sản phẩm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố bởi:

- Kích thước phù hợp, giúp tối ưu không gian hiệu quả nên phù hợp với phòng ngủ có diện tích khiêm tốn. 

- Khả năng tương thích với cơ thể cao, giúp ôm sát và nâng niu từng đường cong của bạn, qua đó giảm căng thẳng, stress và các vấn đề về xương khớp. 

- Cấu tạo cao cấp, hấp thu tiếng ồn do chuyển động khi ngủ tối đa, qua đó đem lại giấc ngủ trọn vẹn, yên tĩnh cho bạn và người xung quanh.

Ngoài ra, loại đệm này sẽ không phù hợp với những người chưa nằm quen đệm mềm quá mức. Giá nệm khá cao nên bạn có thể cân nhắc tài chính để lựa chọn. 

Nệm foam đem đến giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái.
Nệm foam đem đến giấc ngủ trọn vẹn và thoải mái.

Sử dụng nệm bông ép 

Nệm bông ép được làm từ lớp mút bông ép chất lượng cao. Đây cùng là dòng nệm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố đáng để bạn tham khảo:

- Trọng lượng nhẹ hàng, dễ dàng vận chuyển vào không gian phòng ngủ chật hẹp.

- Chi phí phải chăng nên thích hợp cho mọi khách hàng.

- Đa dạng kích thước, linh hoạt cho nhiều không gian phòng ngủ từ hẹp đến rộng.

Bên cạnh những ưu điểm trên thì nệm bông ép cũng có một vài điểm hạn chế. Đó là tuổi thọ không cao như các loại nệm khác và độ đàn hồi tầm trung. Tuy nhiên, với giá thành tiết kiệm thì đây vẫn là lựa chọn ưu tiên cho nhiều gia đình nhà phố. 

Nệm bông ép có giá thành phải chăng nên phù hợp với nhiều gia đình.
Nệm bông ép có giá thành phải chăng nên phù hợp với nhiều gia đình.

Lưu ý khi chọn nệm cho phòng ngủ nhà phố 

Để mua được chiếc nệm thích hợp cho phòng ngủ nhà phố, bạn không nên bỏ qua những lưu ý dưới đây: 

- Cân nhắc kích thước của nệm vừa phải, để chừa chỗ cho các vị trí khác như: bàn làm việc, tủ quần áo,... 

- Đo đạc kích thước của giường trước khi mua nệm để đảm bảo độ tương thích giữa nệm và giường.

- Ưu tiên dòng nệm có thể gấp được, giúp bạn vận chuyển dễ dàng trong không gian nhà phố chật hẹp.

- Cân nhắc số lượng người nằm để chọn kích thước nệm phù hợp. Nếu chỉ có 1 người nằm, bạn nên chọn đệm 1m2, còn 2 người dùng, bạn có thể chọn nệm loại 1m6.

- Đối với phòng ngủ nhà phố có diện tích khiêm tốn, bạn nên chọn nệm có màu sáng, tinh tế để tạo cảm giác thoáng và rộng rãi hơn. Không nên chọn nệm sẫm màu, nhiều chi tiết rối ren vì khiến cho tổng thể căn phòng thêm chật chội. 

Mua nệm phòng ngủ nhà phố ở đâu chất lượng?

Nếu bạn chưa biết tham khảo nệm phòng ngủ ở đâu chất lượng thì có thể mua ngay tại Vua Nệm. Với 17 năm hình thành và phát triển, Vua Nệm đã khẳng định được vị thế và chỗ đứng của mình trong lòng người tiêu dùng.

Các sản phẩm nệm của hãng luôn đảm bảo 100% chính hãng, chính sách bảo hành và hậu mãi thuận lợi cho người dùng cũng như giá thành rất phải chăng. Chính vì vậy, đây sẽ thương hiệu phân phối nệm uy tín mà bạn không nên bỏ qua khi lựa chọn nệm cho nhà phố. 

Trên đây là gợi ý top 3 mẫu đệm phù hợp cho phòng ngủ nhà phố, những lưu ý cùng gợi ý địa chỉ mua nệm uy tín. Hy vọng qua bài viết, bạn đã chọn được sản phẩm vừa đem đến sự thoải mái cho giấc ngủ, vừa tối ưu không gian có diện tích khiêm tốn.

 

 

;
.