Hoa hậu doanh nhân Võ Thị Thu Thủy học làm đẹp tại Hoa Kỳ

Thứ Sáu, 18/10/2024, 17:50 [GMT+7]
In bài này
.

Hoa hậu doanh nhân Võ Thị Thu Thủy đang có những ngày học tập rất tốt tại Hoa Kỳ và sẽ tốt nghiệp vào cuối năm 2025.

Được biết, cô đã có mặt tại Mỹ ngày 1/9/2024, nhập học ngày 30/9/2024 chương trình học ngành làm đẹp, thời gian học 1 năm tại Hoa Kỳ. Không chỉ nổi bật với vẻ đẹp và tài năng, Thu Thủy còn là người có tâm huyết với ngành nghề, đặc biệt là trong lĩnh vực làm đẹp.

Một sự kiện giới thiệu sản phẩm của thương hiệu Victoria Vo’s
Một sự kiện giới thiệu sản phẩm của thương hiệu Victoria Vo’s

Với những kiến thức và kinh nghiệm phong phú, thời gian qua, Võ Thị Thu Thủy đã được mời giữ vai trò giám khảo trong nhiều cuộc thi Hoa hậu doanh nhân lớn tại Việt Nam cũng như quốc tế. Bên cạnh đó, cô còn đồng hành cùng các sinh viên từ nhiều trường đại học và cao đẳng để chia sẻ kinh nghiệm và định hướng nghề nghiệp.

Hoa Kỳ là một trong những cường quốc về ngành công nghiệp làm đẹp. Môi trường học tập tại Mỹ cung cấp cho cô nhiều cơ hội học hỏi và phát triển. “Quyết định chọn Hoa Kỳ là nơi học tập không chỉ mang lại nhiều lợi thế mà còn giúp tôi tự tin hơn trong việc hoàn thiện bản thân, nâng cao chuyên môn và mở rộng mối quan hệ đối tác quốc tế”, Thu Thủy chia sẻ thêm.

Hoa hậu Thu Thủy tại chương trình kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN
Hoa hậu Thu Thủy tại chương trình kết nối giao thương ngành làm đẹp Trung Quốc - ASEAN

Hoa hậu Thu Thủy hy vọng, thời gian học tập tại Mỹ sẽ trang bị cho cô những kiến thức cần thiết và kỹ năng mới, giúp cô có thể đóng góp nhiều hơn cho ngành làm đẹp trong nước và quốc tế. Chúc cho cô sẽ sớm hoàn thành chương trình học của mình, và với lòng quyết tâm và khả năng của mình, chắc chắn Hoa hậu Võ Thị Thu Thủy sẽ tiếp tục gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp tương lai.

Hoa hậu Thu Thủy ký kết với các đối tác kinh doanh.
Hoa hậu Thu Thủy ký kết với các đối tác kinh doanh.

Hoa hậu Thu Thủy là CEO Công ty TNHH Mỹ phẩm Victoria Võ và cũng là nhà sáng lập thương hiệu Victoria Vo’s với những sản phẩm: kem face trắng da kim cương, kem body nhân sâm Victoria Vo’s, kem chống nắng kim cương và sữa rửa mặt kim cương Victoria Vo’s.

Thực hiện: ĐINH HÙNG

;
.