Đơn vị thi công vách ngăn vệ sinh uy tín ở Vũng Tàu

Thứ Ba, 08/10/2024, 10:45 [GMT+7]
In bài này
.

Tại Vũng Tàu có nhiều những công trình như khách sạn, nhà hàng, trung tâm thương mại. Trong đó vách ngăn vệ sinh là một phần không thể thiếu giúp không gian thêm phần sạch sẽ, sang trọng nhưng vẫn cực kỳ tiết kiệm chi phí. Một số mẫu vách ngăn hiện nay còn được thiết kế vô cùng đẹp mắt và sử dụng những loại vật liệu bền chắc, nâng cao tuổi thọ sản phẩm. 

Một số lưu ý khi lựa chọn vách ngăn vệ sinh 

Chất lượng của vách ngăn vệ sinh là yếu tố cần được quan tâm hàng đầu khi lựa chọn các loại sản phẩm này. Quý khách hàng nên ưu tiên chọn lựa những vách ngăn có chất liệu bền chắc để đảm bảo cho chất lượng công trình. Tuổi thọ của những sản phẩm vách ngăn chất lượng có thể kéo dài lên đến vài chục năm. Ngược lại đối với những công trình không cần dùng lâu có thể dùng hàng rẻ hơn tuổi thọ trung bình chỉ rơi vào khoảng từ 3 tháng đến 5 năm. 

Vách ngăn nhà vệ sinh dễ dàng phù hợp với nhiều công trình
Vách ngăn nhà vệ sinh dễ dàng phù hợp với nhiều công trình

Kiểu dáng, màu sắc và kích thước của vách ngăn cũng nên được chọn lựa sao cho phù hợp với yêu cầu và đặc tính riêng của từng công trình, có thể chọn trùng màu gạch hoặc màu trung tính như màu ghi hoặc kem, sử dụng kích thước phù hợp sao cho đường đi thông thoáng và thoải mái không chật chội.

Các loại vách ngăn nhà vệ sinh phổ biến ở Vũng Tàu 

Khách hàng có thể dễ dàng tìm kiếm được rất nhiều loại vách ngăn nhà vệ sinh tại Vũng Tàu. Tuy nhiên cần đảm bảo tương thích với không gian để đem lại hiệu quả sử dụng tốt nhất. Một số loại vách ngăn phổ biến thường được sử dụng bao gồm: 

* Vách ngăn chất liệu nhựa: Chúng còn được biết đến với một số tên gọi như: Formica, Maica, Compact Laminate,... Loại vách ngăn này sẽ có khả năng kháng nước tuyệt đối, chống cháy, chống bụi, giảm thiểu khả năng bị trầy xước và chống oxy hóa tốt vì vậy đáp ứng và phù hợp với hầu hết mọi công trình nhà vệ sinh của nhiều nơi thời gian sử dụng 20 năm trở lên

* Vách ngăn chất liệu gỗ công nghiệp: Loại vách ngăn gỗ này được chia thành hai loại phổ biến chính là vách ngăn MFC, vách ngăn MDF với khả năng chống ẩm cao với phần lõi được tạo thành từ những ván dăm gỗ công nghiệp đã được xử lý qua hóa chất và nhiệt độ. Mặc dù chất liệu này vẫn có khả năng chống nước tuy nhiên so với nhựa compact thì hiệu quả sẽ kém hơn, thời gian sử dụng khoảng 3-5 năm

* Vách ngăn vệ sinh giá rẻ CDF: Ưu điểm lớn nhất của vách ngăn vệ sinh CDF phù hợp với túi tiền người thuê mặt bằng kinh doanh từ 3-7 năm đổ lại. chất lượng tương đối được nhiều nhà hàng khách sạn tin dùng.

Vách ngăn vệ sinh đa dạng về mẫu mã và vật liệu
Vách ngăn vệ sinh đa dạng về mẫu mã và vật liệu

Công ty TNHH Nội Thất Vách Ngăn Thiên Gia Phú - Đơn vị thi công và lắp đặt vách ngăn số 1 Vũng Tàu 

Công Ty TNHH NỘI THẤT VÁCH NGĂN THIÊN GIA PHÚ là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thi công, lắp đặt và cung cấp các sản phẩm vách ngăn nhà vệ sinh và nội thất văn phòng. Không chỉ riêng tại khu vực Vũng Tàu, mà chúng tôi còn phục vụ nhanh chóng tại nhiều khu vực khác trên cả nước, đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất và không ngừng cải tiến chất lượng mỗi ngày. 

Thi công vách ngăn compact hpl 18mm cho UNBD Phường 4, TP Vũng Tàu
Thi công vách ngăn compact hpl 18mm cho UNBD Phường 4, TP Vũng Tàu

Một số sản phẩm nổi bật tại Thiên Gia Phú bao gồm: 

* Vách ngăn nhà vệ sinh

* Gỗ nhập khẩu

* Sàn nâng kỹ thuật

* Tấm Laminate 

* Vách ngăn di động

* Vách ngăn văn phòng

* Vách ngăn vệ sinh Compact HPL

 

Đơn vị đã hoàn thành cung cấp và lắp đặt cho rất nhiều công trình như với các sản phẩm như vách ngăn di động, cửa nhôm xingfa, cửa nhựa lõi thép, vách ngăn văn phòng, sàn nâng kỹ thuật cho nhiều công ty, trường học, khách sạn và các dự án lớn nhỏ khác trên cả nước. 100% các dự án mà Thiên Gia Phú thực hiện đều hoàn thành đúng tiến độ, đạt chất lượng theo tiêu chuẩn chung và yêu cầu của khách hàng, chủ đầu tư.

Thi công vách ngăn nhà tắm 12mm cho Vũng Tàu Intourco Số 1A Thuỳ Vân Tp Vũng Tàu
Thi công vách ngăn nhà tắm 12mm cho Vũng Tàu Intourco Số 1A Thuỳ Vân Tp Vũng Tàu

Khi quý khách hàng đến với Thiên Gia Phú sẽ được miễn phí tư vấn và thiết kế 100% và được hưởng những quyền lợi bảo hành dài hạn theo từng sản phẩm, cam kết một đổi một với những sản phẩm không đạt chất lượng, bị cong vênh, hoen rỉ. Đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, tay nghề cao sẽ giúp công trình sau khi hoàn thành có chất lượng tốt nhất, kéo dài tuổi thọ sản phẩm. 

Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho Trường Cao đẳng Cộng đồng BRVT
Thi công vách ngăn vệ sinh Compact cho Trường Cao đẳng Cộng đồng BRVT

Quy trình làm việc minh bạch từ khâu tư vấn, báo giá đến thi công lắp đặt đảm bảo sẽ đem đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối. Hãy liên hệ ngay để nhân viên của Thiên Gia Phú tư vấn và báo giá chính xác nhất ! 

Thông tin liên hệ

CÔNG TY TNHH NỘI THẤT VÁCH NGĂN THIÊN GIA PHÚ

Trụ sở: 18/62 Phan Văn Hớn, Ấp 7, Xuân Thới Thượng, Hóc Môn, TPHCM

Điện Thoại:  +84 (8) 66.899.888 – 0968.80.3838 – Fax: 08 6253 1128

Kho hàng:  16/4B Ấp Mới 1, Đường Tân Xuân, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, TP.HCM

Điện Thoại:  +84 (28) 6688.7999 – 0968803838 – 0918582999

 

;
.