Cửa hàng Gốm Sứ Bát Tràng Việt Nam tại Bà Rịa Vũng Tàu

Thứ Bảy, 19/10/2024, 13:25 [GMT+7]
In bài này
.

Gốm sứ không chỉ dừng lại ở những món đồ dùng hằng ngày, mà còn là đại diện của một nền văn hóa lâu đời của người Việt. Nơi nghệ thuật và lịch sử dân tộc hòa quyện vào nhau qua từng sản phẩm. 

Không Gian Gốm Bát Tràng tự hào là cầu nối giữa lịch sử, nghệ thuật và văn hóa dân tộc, là nơi nghệ thuật gốm sứ Bát Tràng được giữ gìn để bảo tồn làng nghề truyền thống. Không Gian Gốm không ngừng tiếp thu những kiến thức và công nghệ mới để phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng.

 

Giới Thiệu Công Ty Cổ Phần Không Gian Gốm Bát Tràng

Không Gian Gốm Bát Tràng được thành lập với sứ mệnh tôn vinh, phát huy làng nghề Bát Tràng. Không Gian Gốm Bát Tràng là nơi sản xuất các sản phẩm gốm sứ chất lượng cao. Là điểm đến trải nghiệm văn hóa và nghệ thuật đặc sắc thông qua các sự kiện, workshop làm gốm.


 

Sản Phẩm Của Không Gian Gốm Đa Dạng, Chất Lượng Cao

Không Gian Gốm Bát Tràng cung cấp các sản phẩm gốm sứ đa dạng, từ gốm sứ gia dụng như: chén, đĩa, bình hoa, ấm trà, cho đến các vật phẩm trang trí tượng, đèn gốm, tranh gốm,...; gốm sứ phong thủy: bình hút lộc, quả hút lộc, lộc bình, tranh khánh vàng, lu phong thủy,... 

Mỗi sản phẩm đều được chế tác từ nguyên liệu tự nhiên chất lượng cao, được chọn lựa kỹ càng. Trải qua quy trình sản xuất nghiêm ngặt, gốm Bát Tràng đảm bảo sự bền đẹp theo thời gian.

Điều làm nên sự khác biệt chính là sự kết hợp giữa “nghệ thuật truyền thống” và “sáng tạo hiện đại”. Chúng tôi tự hào giữ gìn tinh hoa văn hóa Việt. Tự hào lưu truyền kinh nghiệm về làng nghề quý báu của ông cha để lại. Đồng thời không ngừng đổi mới, sáng tạo trong thiết kế để đáp ứng nhu cầu đa dạng của khách hàng.  

Đến với Không Gian Gốm, bạn có thể dễ dàng tìm thấy những sản phẩm gốm sứ mang phong cách cổ điển, cùng những sản phẩm có thiết kế tinh tế, phù hợp với không gian sống hiện đại.  

 

Giá Trị Văn Hóa và Nghệ Thuật Gốm Sứ Bát Tràng

Không Gian Gốm tự hào trong việc bảo tồn quy trình sản xuất gốm Việt thủ công truyền thống. Công ty luôn không ngừng nỗ lực. Mong muốn đưa làng nghề Bát Tràng vươn xa trên trường quốc tế.

Không Gian Gốm Cam Kết Chất Lượng và Sáng Tạo Bền Vững

Công ty cam kết cung cấp những sản phẩm có chất lượng tốt nhất. Từng sản phẩm đều được kiểm tra cẩn thận trước khi đến tay khách hàng. Sản phẩm gốm được làm từ đất sét trắng và được nung ở nhiệt độ cao. Đảm bảo không chứa các chất gây hại. Đáp ứng tiêu chuẩn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng.

Chúng tôi không ngừng tìm tòi và sáng tạo để mang đến những thiết kế mới mẻ, hiện đại. Nhưng đồng thời vẫn giữ được cái hồn của gốm sứ truyền thống. Công ty chú trọng việc ứng dụng các kỹ thuật, công nghệ hiện đại. Luôn không ngừng sáng tạo, đổi mới ý tưởng, giúp gốm sứ Bát Tràng luôn có chỗ đứng vững chắc trong lòng người yêu gốm sứ.

Đại Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Thành Phố Bà Rịa

Ngày 14/09/2024, tại Đại Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Thành Phố Bà Rịa, Chủ Tịch UBND Thành Phố Bà Rịa đã có chuyến tham quan đặc biệt tới gian hàng của công ty chi nhánh Bà Rịa. Đây là một trong những sự kiện quan trọng nhằm thúc đẩy phát triển doanh nghiệp nhỏ và vừa trong khu vực. Không Gian Gốm Bát Tràng Bà Rịa chính thức được kết nạp vào Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Thành Phố Bà Rịa. Đây là một bước tiến quan trọng. ở ra nhiều cơ hội hợp tác và phát triển cho doanh nghiệp trong tương lai cũng như là lời khẳng định về uy tín của công ty cũng như chất lượng của sản phẩm.

Không Gian Gốm Bát Tràng tại Bà Rịa cũng vinh dự nhận được biểu trưng tri ân nhà tài trợ Bạc từ Hiệp Hội Doanh Nghiệp Nhỏ và Vừa Thành Phố Bà Rịa. Đây là sự công nhận cho những đóng góp tích cực của doanh nghiệp trong việc đồng hành và hỗ trợ Hiệp hội.

Sự kiện này không chỉ là cột mốc quan trọng trong hành trình phát triển của Không Gian Gốm Bát Tràng Bà Rịa, mà còn thể hiện cam kết mạnh mẽ của doanh nghiệp trong việc đóng góp vào sự phát triển chung của cộng đồng doanh nghiệp nhỏ và vừa tại Thành phố Bà Rịa.

Không Gian Gốm Bát Tràng tự hào mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm gốm sứ chất lượng cao, vừa có giá trị sử dụng, bền bỉ theo thời gian, vừa mang đậm bản sắc văn hóa dân tộc Việt Nam. Góp phần đưa gốm Việt đến tay người tiêu dùng khắp mọi miền Tổ quốc và Quốc tế. 

Không Gian Gốm phục vụ cho khách hàng toàn quốc, quốc tế nói chung và tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu nói riêng. Công ty chúng tôi có chính sách hỗ trợ vận chuyển tận tay khách hàng với mức phí ưu đãi.

ĐỊA CHỈ VÀ THÔNG TIN LIÊN HỆ:

Chuỗi hệ thống Showroom của Không Gian Gốm Bát Tràng:

96-98 Võ Thị Sáu, P. Tân Định, Quận 1, TPHCM

89 Pasteur, P. Bến Nghé, Quận 1, TP HCM

06 Chế Lan Viên, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

21 Nguyễn Văn Linh, Phú Mỹ Hưng, P. Tân Phong, Quận 7, TPHCM

6B Nguyễn Hữu Tiến, P. Tây Thạnh, Q. Tân Phú, TPHCM

125 Lê Duẩn, TP Bà Rịa, tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu

Website: khonggiangom.com | khonggiangom.vn
Hotline: 0912 809 908

;
.