Thuê Xe Việt - dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu uy tín, tiết kiệm

Thứ Bảy, 21/09/2024, 14:17 [GMT+7]
In bài này
.

Thành phố biển Vũng Tàu luôn là điểm đến lý tưởng cho những chuyến du lịch ngắn ngày. Và để chuyến đi của bạn thêm phần trọn vẹn, Thuê Xe Việt xin được đồng hành cùng bạn.

Với dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ chất lượng cao, chắc chắn mang đến cho bạn những trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiện lợi nhất.

Thuê Xe Việt - Đơn vị cho thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu uy tín

Thuê Xe Việt là đơn vị hàng đầu tại TPHCM, cung cấp dịch vụ cho thuê xe chuyên nghiệp, đáp ứng nhu cầu của khách hàng trên toàn quốc. Thuê Xe Việt cung cấp đa dạng các loại hình dịch vụ cho thuê xe, từ xe 4 chỗ, 7 chỗ đến xe limousine, xe khách. Thuê Xe Việt chính là sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

Với cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ tốt nhất. Tất cả các dòng xe của Thuê Xe Việt đều được bảo dưỡng thường xuyên, đảm bảo chất lượng và an toàn tuyệt đối cho mỗi chuyến đi. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, đảm bảo sẽ giúp bạn lựa chọn một chiếc xe phù hợp nhất và lên kế hoạch cho một chuyến đi đầy ý nghĩa. 

 

Bạn đang tìm kiếm một dịch vụ thuê xe đi Vũng Tàu? Đừng lo lắng, Thuê Xe Việt sẽ giúp bạn giải quyết vấn đề này. Các dòng xe đa dạng, từ xe gia đình đến xe cao cấp, chắc chắn sẽ có một chiếc xe phù hợp với bạn. Hãy để Thuê Xe Việt tư vấn cho bạn những dòng xe phù hợp với số người, hành lý và lịch trình di chuyển của bạn.

Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu tại Thuê Xe Việt

Để tận hưởng từng khoảnh khắc trên hành trình đi Vũng Tàu, dịch vụ cho thuê xe 4 chỗ tại Thuê Xe Việt là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với mức giá cạnh tranh nhất thị trường, chúng tôi cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm di chuyển thoải mái và tiết kiệm. Dưới đây là thông tin chi tiết về giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu mà bạn có thể tham khảo:  

  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 1 chiều: 1.100.000đ

  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 1 ngày: 1.400.000.đ

  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 2 ngày 1 đêm: 2.200.000đ

  • Giá thuê xe 4 chỗ đi Vũng Tàu 3 ngày 2 đêm: 3.200.000đ

Giá thuê xe đã bao trọn gói các khoản chi phí như: tiền lương tài xế, xăng dầu, phí đường bộ và các chi phí phát sinh khác trong quá trình di chuyển. Riêng VAT và phí bến bãi sẽ được tính bổ sung. Tuy nhiên thì bảng giá thuê xe cũng sẽ có sự thay đổi tùy thời điểm, giá xe sẽ tăng cao vào các ngày thứ bảy, chủ nhật, ngày lễ, tết.

Những dòng xe 4 chỗ đi Vũng Tàu được thuê phổ biến: 

  • Dòng xe ô tô bình dân: Kia Morning, Hyundai Grand I10, Toyota Wigo,...

  • Dòng xe ô tô trung cấp: Honda City, Ford Fiesta, Toyota Vios, Kia K3,…

  • Dòng xe ô tô cao cấp: Toyota Camry, BMW 5-series, Audi A6,…

Việc lựa chọn chiếc xe phù hợp không chỉ giúp chuyến đi Vũng Tàu của bạn trở nên thoải mái mà còn giúp bạn tiết kiệm được chi phí. Từ những chiếc xe nhỏ gọn, tiết kiệm nhiên liệu, đến các dòng xe cao cấp, sang trọng, Thuê Xe Việt đều có sẵn để phục vụ các bạn. Thuê Xe Việt tự tin sẽ mang đến cho bạn những lựa chọn tốt nhất. 

Vì sao bạn nên chọn dịch vụ thuê xe tại Thuê Xe Việt? 

Khi quyết định lựa chọn dịch vụ thuê xe cho chuyến đi của mình, bạn sẽ gặp rất nhiều lựa chọn khác nhau. Tuy nhiên, Thuê Xe Việt nổi bật với các ưu điểm mang đến cho bạn trải nghiệm di chuyển an toàn, tiện lợi. Đơn vị cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho quý khách hàng. Nên lựa chọn thuê xe tại Thuê Xe Việt với các lý do sau để chuyến đi của bạn trở nên tuyệt vời: 

  • Đa dạng các loại xe, với nhiều mức giá khác nhau để bạn lựa chọn.

  • Chất lượng xe tốt, thường xuyên bảo dưỡng, đảm bảo hoạt động ổn định và an toàn. 

  • Giá cả cạnh tranh trên thị trường, với nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng thân thiết.

  • Thủ tục thuê xe nhanh gọn, tiết kiệm thời gian cho bạn. 

  • Dịch vụ khách hàng chuyên nghiệp, tận tình, hỗ trợ nhanh chóng, kịp thời.

Với các lý do trên, thì bạn còn phân vân điều gì mà không liên hệ với Thuê Xe Việt. Nếu khách hàng còn bất cứ thắc mắc nào có thể liên hệ ngay địa chỉ bên dưới đây để được tư vấn cụ thể và nhanh chóng hơn: 

 

Thông tin liên hệ

Thuê Xe Việt

Địa chỉ: 111D Lý Chính Thắng, P.7, Q.3, TPHCM

Điện thoại: 078.234.1111

Email: info.thuexeviet@gmail.com

Website: https://thuexeviet.vn/

 
;
.