Thành Tiến Uniform Chuyên Sản Xuất In Ấn Đồng Phục Công Ty

Thứ Sáu, 20/09/2024, 15:37 [GMT+7]
In bài này
.

Đồng phục công ty được đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp cho doanh nghiệp cũng như tạo sự gắn kết nhân viên và nâng cao bộ mặt cho công ty.

Với nhu cầu về đồng phục ngày càng cao, Thành Tiến Uniform đã không ngừng phát triển hệ thống sản xuất in ấn, cho ra đời những bộ đồng phục chất lượng hàng đầu, mang đậm dấu ấn riêng của từng đơn vị. Tìm hiểu lợi ích về thiết kế đồng phục ngay tại Thành Tiến Uniform!

Lợi Ích Của Công Ty Có Đồng Phục Cho Nhân Viên

Việc có đồng phục cho nhân viên mang lại nhiều lợi ích cho cả doanh nghiệp và nhân viên, cụ thể là:

Tăng Tính Chuyên Nghiệp

Đồng phục luôn giúp nhân viên trông chuyên nghiệp hơn khi làm việc, thể hiện sự thống nhất của một tập thể công ty. Điều này góp phần tạo ấn tượng tích cực với khách hàng và đối tác, từ đó góp phần nâng cao hình ảnh chuyên nghiệp trong mắt mọi người.

Thúc Đẩy Văn Hóa Doanh Nghiệp

Mỗi công ty đều có một văn hóa làm việc riêng và đồng phục có thể là một phần quan trọng để thể hiện giá trị và bản sắc văn hóa đó. Nét đặc trưng và sức mạnh của cả một tập thể đoàn kết được thể hiện rõ qua sự đồng bộ trong trang phục của mỗi người.

Xây Dựng Thương Hiệu Cho Công Ty

Đồng phục thường sẽ được thiết kế với logo và màu sắc tương ứng với bộ nhận diện thương hiệu của công ty. Bất kỳ nhân viên nào khi mặc đồng phục đều sẽ góp phần quảng bá thương hiệu dễ dàng trong các hoạt động hàng ngày. 

Chính vì mang đến rất nhiều lợi ích nên hầu hết mọi doanh nghiệp lớn nhỏ hiện nay ở nước ta đều chú trọng đến việc đầu tư đồng phục cho nhân viên.

Cách Chọn Đồng Phục Công Ty Phù Hợp

Để chọn đồng phục công ty phù hợp, doanh nghiệp nên xem xét kỹ lưỡng 2 tiêu chí sau đây:

Chọn chất liệu phù hợp

Nên ưu tiên các chất liệu như cotton hoặc vải pha có tính năng thấm hút mồ hôi tốt, đảm bảo sự thoải mái khi nhân viên mặc cả ngày. Đặc biệt là nên chọn loại vải bền, ít nhăn, dễ giặt là để tiết kiệm thời gian chăm sóc.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hãy tìm hiểu và lựa chọn nhà cung cấp đồng phục uy tín để đảm bảo đồng phục được cung cấp có đầy đủ các ưu điểm về chất vải, form dáng và ngân sách của công ty.

Trên thị trường đồng phục hiện nay ở nước ta, đơn vị uy tín được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn khi cần làm đồng phục công ty chính là Thành Tiến Uniform.

Tại Sao Nên Chọn Thành Tiến Uniform Đơn Vị May Áo Đồng Phục?

Thành Tiến Uniform từ lâu đã nổi tiếng là nhà sản xuất đồng phục đảm bảo chất lượng cao ở nước ta. Có nhiều năm kinh nghiệm trong hoạt động sản xuất và in ấn công nghệ cao, Thành Tiến Uniform đã có cho mình chỗ đứng vững chắc trên thị trường.

Đặt đồng phục công ty tại Thành Tiến Uniform, khách hàng có thể sẽ an tâm và hài lòng bởi đơn vị đáp ứng tốt 3 yếu tố:

Chất Lượng Vải Và Đường May

Thành Tiến Uniform luôn cam kết sử dụng chất liệu vải cao cấp như cotton, vải kaki thun, kate Mỹ, vải bamboo,... Đảm bảo đồng phục luôn bền đẹp và thoải mái cho người mặc.

Kinh Nghiệm Trong Thiết Kế Đồng Phục Doanh Nghiệp

Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, sở hữu nhà máy sản xuất hiện đại, Thành Tiến Uniform cam kết mang đến đồng phục đẹp, toàn diện trong mọi khâu sản xuất và in ấn. Đảm bảo các tiêu chí đồng đều, đẹp mắt và độ bền cao cho khách hàng.

Lựa Chọn Linh Hoạt Cho Nhiều Ngành Nghề

Thành Tiến Uniform cung cấp đầy đủ các loại đồng phục cho nhiều lĩnh vực khác nhau như: Văn phòng, nhà hàng, khách sạn, công ty, trường học, bệnh viện,... Mọi ngành nghề đều được Thành Tiến cung cấp đồng phục phù hợp.

Dịch Vụ Đồng Phục Công Ty Của Chúng Tôi

Để đáp ứng tốt mọi nhu cầu về áo thun đồng phục công ty cho khách hàng, Thành Tiến Uniform cung cấp dịch vụ toàn diện, trọn gói bao gồm:

Thiết kế đồng phục theo yêu cầu

Thiết kế đồng phục công ty đẹp theo đúng những yêu cầu may đồng phục của khách hàng về logo, slogan, màu sắc thương hiệu và độ uy tín. Mẫu thiết kế 2D, 3D được gửi đến khách hàng duyệt trước khi đi đến bước sản xuất.

May đo chuẩn xác

Luôn tiếp nhận thông tin về số đo của khách hàng để đảm bảo đồng phục nhân viên được may đo chuẩn xác, đúng form dáng, tạo sự thanh lịch và thoải mái khi mặc.

In ấn chất lượng cao

Đầu tư công nghệ in ấn chất lượng cao, mực in chính hãng làm nổi bật đồng phục với hình in sắc nét, ấn tượng. 

Các Bước Đặt May Đồng Phục Công Ty Dễ Dàng

Sau đây là các bước đặt may đồng phục tại Thành Tiến Uniform:

Tư Vấn Và Lên Ý Tưởng

Tiếp nhận thông tin, yêu cầu từ khách hàng và lên ý tưởng cho mẫu áo thun đồng phục. Đây là bước quan trọng cần sự trao đổi giữa đôi bên.

Quy Trình Đặt May Chuyên Nghiệp

Đồng phục của khách hàng sẽ được tiến hành cắt, may và in ấn thành phẩm theo đúng quy trình. Sử dụng máy móc hiện đại giúp đồng phục luôn đồng bộ và đạt chất lượng tốt.

Những Thương Hiệu Đã Thành Công Với Đồng Phục Công Ty

Phục vụ thành công cho hàng ngàn khách hàng cá nhân và doanh nghiệp trên khắp cả nước, đặc biệt là các đối tác lớn như: Unilever, Vietcombank, Samsung, Daikin, Toshiba,...

Thành Tiến Uniform rất tự tin mang đến dịch vụ đồng phục tốt nhất thị trường. Xây dựng mạng lưới kết nối bền chặt, yên tâm về giá thành sản phẩm với những chính sách tối ưu nhất. Để được tư vấn và hỗ trợ ngay, mọi người có thể liên hệ qua thông tin bên dưới đây.

Thông tin Thành Tiến Uniform

Địa chỉ: 197 Lê Cao Lãng, Phú Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh (Google map)

Hotline: 0886082476

Email: thanhtienuniform@gmail.com

Website: https://thanhtienuniform.com/

 

;
.