Những lưu ý khi lựa chọn trung tâm tư vấn du học Mỹ tại thành phố Hồ Chí Minh

Thứ Ba, 17/09/2024, 17:15 [GMT+7]
In bài này
.

Trung tâm tư vấn du học Mỹ là những đơn vị sẽ đồng hành cùng những bạn trẻ trên con đường hiện thực hóa giấc mơ du học ở xứ sở cờ hoa. Một trung tâm tư vấn tốt sẽ giúp các bạn định hướng và chuẩn bị đầy đủ những thủ tục, hạn chế những rủi ro trong quá trình làm hồ sơ và nhập học. Vậy cần lưu ý khi chọn trung tâm tư vấn du học Mỹ?

Tại sao cần lựa chọn trung tâm tư vấn du học Mỹ uy tín

Hiện nay có rất nhiều trung tâm tư vấn du học Mỹ tại TPHCM, bạn cần phải sáng suốt và xem xét cẩn thận để lựa chọn một trong tâm uy tín bởi đây sẽ là đơn vị đồng hành cùng bạn trong suốt quá trình định hướng, chọn trường học và chuẩn bị đầy đủ các hồ sơ được yêu cầu.  Nếu chẳng may chọn phải những trung tâm kém chất lượng, trình độ chuyên môn kém thì bạn sẽ phải đối mặt với nhiều khó khăn hơn, bao gồm cả việc tiền mất tật mang và dang dở giấc mơ đi du học.

Các bạn học sinh phải lựa chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín
Các bạn học sinh phải lựa chọn một trung tâm tư vấn du học uy tín

Khi liên hệ đến những trung tâm tư vấn du học uy tín, bạn sẽ được biết chi tiết những yêu cầu về bằng cấp chứng chỉ, chuẩn bị tài chính và bổ sung những giấy tờ kịp thời từ đó giúp việc xin visa và nhập học được diễn ra suôn sẻ hơn.

Không những vậy những trung tâm uy tín còn hỗ trợ bạn về nơi cư trú tại Mỹ, giúp bạn hòa nhập tại cuộc sống ở nước ngoài nhanh chóng nhất.

Những lưu ý khi chọn trung tâm tư vấn du học

Tìm hiểu thông tin của trung tâm

Tìm hiểu đầy đủ những thông tin của trung tâm mà bạn dự định lựa chọn sẽ là bước đầu tiên và là điều cần lưu ý hàng đầu. Bạn có thể tìm hiểu thông qua những trang mạng xã hội, tra Google hoặc tìm hiểu thông qua bạn bè người thân.

Nên chọn những trung tâm có số năm hoạt động dài, điều đó chứng mình được bề dày của họ trong lĩnh vực du học. Ưu tiên chọn những trung tâm có từ 8 đến 10 năm kinh nghiệm, có đầy đủ địa chỉ văn phòng, trụ sở rõ ràng và ít khi thay đổi địa chỉ.

Tiếp theo bạn nên kiểm tra về thành tích của trung tâm bằng việc tìm hiểu tỷ lệ hồ sơ thành công tại đây. Một trung tâm uy tín thường sẽ có số lượng hồ sơ hoàn thành cao và tư vấn lộ trình rõ ràng, minh bạch, không mập mờ về những khoản chi phí.

Trung tâm uy tín sẽ có tỷ lệ hồ sơ thành công cao.
Trung tâm uy tín sẽ có tỷ lệ hồ sơ thành công cao.

Những trung tâm tư vấn du học Mỹ tại TPHCM uy tín thường sẽ liên kết được với những trường đại học lớn như  Harvard, Princeton, Yale, Stanford, Columbia, MIT…Họ thường sẽ tổ chức nhiều cuộc hội thảo du học để tư vấn và định hướng ngành học cho sinh viên. Nếu trung tâm đó thường xuyên có những cuộc hội thảo này thì có nghĩa đây là trung tâm uy tín.

Kiểm tra giấy phép hoạt động của trung tâm

Trong quá trình liên hệ tư vấn, bạn có thể yêu cầu được kiểm tra giấy phép hoạt động của trung tâm này để có thể đánh giá được mức độ uy tín. Nếu đây là một trung tâm có đầy đủ giấy tờ về mặt pháp lý, cơ sở vật chất khang trang, chỉnh chủ thì bạn có thể yên tâm khi làm việc.

Đánh giá lộ trình tư vấn của nhân viên

Thông qua lộ trình tư vấn của tư vấn viên bạn cũng có thể đánh giá được mức độ chuyên nghiệp của trung tâm. Bạn nên đặt ra nhiều câu hỏi xoay quanh các vấn đề du học và xem cách tư vấn viên giải đáp cho bạn để đánh giá nghiệp vụ chuyên môn.

Nhân viên tại những trung tâm uy tín hầu hết đều là những người có nhiều kinh nghiệm, họ có thể giải đáp nhanh chóng, rõ ràng, chi tiết và thiết kế được cho bạn một lộ trình phù hợp với học lực và năng lực tài chính của bạn.

Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và chuẩn bị hành trang du học tốt nhất
Nhân viên tư vấn sẽ giúp bạn giải đáp mọi thắc mắc và chuẩn bị hành trang du học tốt nhất

Kiểm tra tính minh bạch về tài chính

Các khoản chi phí như phí dịch vụ, học phí, chi phí sinh hoạt tại Mỹ sẽ được những trung tâm tư vấn du học Mỹ liệt kê rất rõ ràng, chi tiết. Bạn có thể theo đó mà chuẩn bị tài chính tốt hơn.

Những trung tâm không minh bạch về các khoản này thường là những trung tâm kém chất lượng. Họ sẽ báo chi phí một cách mập mờ, không liệt kê được chi tiết khiến bạn dễ cảm thấy hoang mang và không đáp ứng tài chính kịp thời. Vì vậy đây cũng là vấn đề quan trọng cần lưu ý.

Công ty tư vấn du học Mỹ hàng đầu mà bạn nên lựa chọn

Blue Sea là một trong những công ty tư vấn du học Mỹ hàng đầu tại TPHCM. Công ty được dẫn dắt và quản lý bởi CEO Huỳnh Thị Trúc Phương - Thạc sĩ chuyên ngành Lý luận và Phương pháp giảng dạy tiếng Anh tại trường Southern Queensland- Úc. Không chỉ tại Thành phố Hồ Chí Minh mà Blue Sea còn là trung tâm tư vấn học Mỹ tại Hà Nội cực nổi tiếng với tỷ lệ hồ sơ thành công cao.

CEO Huỳnh Thị Trúc Phương - điều hành chính của Blue Sea
CEO Huỳnh Thị Trúc Phương - điều hành chính của Blue Sea

Tất cả những nhân viên tại Blue Sea đều là những nhân viên có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tư vấn du học. Chúng tôi sẽ đồng hành cùng các bạn trẻ để lựa chọn được ngôi trường phù hợp với năng lực bản thân và hỗ trợ tạo điều kiện học tập phát triển tốt nhất. Khi đến với Blue Sea, khách hàng trao chữ tin, Blue Sea trao chữ tình và sự tận tâm, hỗ trợ hết mức có thể để khách hàng thực hiện hóa giấc mơ du học một cách nhanh chóng và thuận lợi nhất !

CÔNG TY TƯ VẤN DU HỌC BLUESEA

+ Website: https://duhocbluesea.edu.vn/

+ Email: info@bluesea.asia

+ VP Miền Bắc:

  • Văn Phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Thành phố Hà Nội.

  • Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777

  • Văn Phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hải Chân, TP. Hải Phòng.

  • Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

  • Văn Phòng TPHCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

  • Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999

  • Văn Phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

  • Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

  • Văn Phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

  • Điện thoại : 0901 58 45 45 | (0236) 3777555

;
.