In túi giấy chất lượng, giá hợp lý tại IPS

Thứ Tư, 11/09/2024, 14:50 [GMT+7]
In bài này
.

IPS là đơn vị cung cấp dịch vụ in túi giấy uy tín tại thị trường TP.HCM. Đơn vị mang đến cho các khách hàng, đối tác những mẫu túi giấy chất lượng, thẩm mỹ cao. IPS trở thành bạn đồng hành đáng tin cậy, góp phần hiệu quả trong việc nâng tầm thương hiệu, tạo nên sự chuyên nghiệp cho các đơn vị kinh doanh.

Túi giấy ngày càng trở nên thông dụng hơn trong cuộc sống. Loại bao bì này được đánh giá đem lại hiệu quả tích cực trong việc bảo vệ môi trường. Hơn nữa, trong hoạt động kinh doanh của các doanh nghiệp, túi giấy là công cụ marketing, nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu rất tốt.

IPS Việt Nam cung cấp dịch vụ in túi giấy chuyên nghiệp, uy tín

Với những ưu điểm vượt trội, túi giấy ngày càng được sử dụng rộng rãi, nhất là tại các doanh nghiệp. Sản phẩm, hàng hóa được đựng trong túi giấy sẽ đảm bảo an toàn tốt hơn trong quá trình di chuyển. Chất liệu giấy Kraft có độ cứng tốt, hạn chế va đập gây ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Ngoài ra, IPS nhận thấy rằng doanh nghiệp sử dụng túi giấy không chỉ vì độ bền mà còn vì tính thẩm mỹ. Kiểu dáng, màu sắc, kích thước túi giấy có thể thay đổi linh hoạt nên phù hợp với các sản phẩm mà đơn vị đang kinh doanh.

Bên cạnh đó, thông tin logo, thương hiệu, hình ảnh in ấn trên túi giấy sẽ là điểm nhấn thu hút sự quan tâm của khách hàng. Các thông tin trên bao bì sẽ được ghi nhớ dễ dàng, giúp doanh nghiệp nâng cao khả năng nhận diện thương hiệu tốt hơn.

Chỉ cần bỏ ra một khoản chi phí nhỏ, doanh nghiệp vừa tạo được ấn tượng chuyên nghiệp trong mắt người tiêu dùng, vừa sở hữu công cụ marketing hiệu quả. Có thể thấy, sử dụng túi giấy thay thế cho bao bì nilon đang trở thành xu hướng mới hiện nay.

Để đáp ứng nhu cầu tăng cao của khách hàng, IPS đã tập trung đầu tư hệ thống công nghệ sản xuất hiện đại để mang đến cho thị trường những mẫu túi giấy chất lượng. Đi cùng đó là sự tối ưu về giá thành để giúp doanh nghiệp giảm bớt áp lực về tài chính nhưng vẫn dễ dàng lựa chọn được mẫu in túi giấy như mong muốn.

IPS cung cấp dịch vụ in túi giấy chất lượng
IPS cung cấp dịch vụ in túi giấy chất lượng

Quy trình in túi giấy tại IPS có gì đặc biệt?

Những mẫu túi giấy độc đáo, ấn tượng là yếu tố quan trọng giúp IPS thu hút ngày càng đông đảo khách hàng. Bên cạnh chất lượng, IPS luôn chú trọng việc tạo nên sự đa dạng cho các túi giấy do đơn vị cung cấp. Các sản phẩm túi giấy của IPS đều cần đáp ứng được các tiêu chí về giá trị thẩm mỹ, độc đáo, sáng tạo và bắt mắt. Để đạt được điều này, không thể thiếu công sức của đội ngũ nhân viên thiết kế, sản xuất dày dặn kinh nghiệm, chuyên nghiệp và sáng tạo.

IPS còn sử dụng hệ thống sản xuất hiện đại, khép kín. Quy trình làm việc chuyên nghiệp, chỉn chu. Khách hàng chỉ cần liên hệ với IPS để trao đổi về mong muốn, nhu cầu và lựa chọn mẫu túi giấy phù hợp. Nhân viên thiết kế sẽ tiến hành hỗ trợ hoàn thiện mẫu túi giấy và gửi đến khách hàng trước khi bắt đầu sản xuất.

Quy trình in túi giấy chuyên nghiệp tại IPS
Quy trình in túi giấy chuyên nghiệp tại IPS

Mỗi một sản phẩm đều cần được khách hàng thông qua, bàn giao đúng số lượng và thời hạn. Đi kèm với đó là sự rõ ràng, minh bạch của hợp đồng. IPS sẽ chịu hoàn toàn trách nhiệm nếu sản phẩm hoàn thiện không đúng yêu cầu về thẩm mỹ và chất lượng.

Với IPS, khách hàng chính là nền tảng cho sự phát triển. Vậy nên, đơn vị luôn không ngừng nỗ lực hoàn thiện chất lượng dịch vụ, mang đến cho khách hàng sự hỗ trợ, phục vụ tận tình và chu đáo. Điều này đã nâng cao uy tín, tạo nên tên tuổi và vị trí vững chắc của IPS trong lĩnh vực gia công, in thẻ cào, túi giấy tại TP.HCM hiện nay.

Thông tin liên hệ:

Công ty TNHH Sản xuất Thương mại IPS

* Địa chỉ VP: 16/20 đường số 16, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM.

* Địa chỉ Xưởng: 86 đường số 3, phường Bình Hưng Hòa, quận Bình Tân, TP.HCM

* MST: 031 671 9591

* Điện thoại: 028 22 07 78 79

* Email: info@vinaips.com

* Liên hệ Zalo:

* 0932 114 242 - MrKhanh

* 0939 42 0066 - Ms Trang - Email: kinhdoanh42.ips@gmail.com

* 0939 24 0066 - Mr Trung - Email: kinhdoanh24.ips@gmail.com

 

;
.