Đảo Síp ở đâu, chương trình định cư đảo Síp cần điều kiện gì?

Thứ Ba, 24/09/2024, 11:09 [GMT+7]
In bài này
.

Định cư đảo Síp được xem là một lựa chọn hấp dẫn dành cho những ai muốn tìm nơi định cư chất lượng để nâng cao cuộc sống. Hòn đảo này liên tục được xếp vào top 5 quốc gia an toàn và đáng sống nhất trên thế giới. Vậy đảo Sip nằm ở đâu và muốn định cư đảo Sip cần đáp ứng điều kiện gì, du học Bluesea sẽ cho bạn đáp án chính xác ngay dưới đây.

Đảo Síp ở đâu?

Đảo Síp hay cộng hòa Síp là quốc gia nằm ở phía đông Địa Trung Hải, phía Nam bán đảo Anatolia. Đảo Síp có diện tích khoảng 9.250 km2 và khoảng 1,2 triệu người sinh sống trên đảo. Đảo Síp thuộc châu Âu và gia nhập liên minh châu Âu vào năm 2004.

Tọa lạc tại vị trí giao nhau ở 3 châu Á - Âu - Phi nên đảo Síp được xem là nơi thuận tiện cho việc giao lưu kinh tế, văn hóa và du lịch.

Với một nền kinh tế không khói bụi, cảnh quan tự nhiên tuyệt đẹp cùng lối sống thân thiện, coi trọng gia đình giống người Việt, càng thúc đẩy nhiều người có ước muốn được định cư đảo Síp.

Cộng Hòa Sip
Cộng Hòa Sip

Có nên lựa chọn định cư đảo Síp?

Định cư châu Âu luôn là giấc mơ của nhiều doanh nhân, nhà đầu tư. Mặc dù vậy, nhiều người vẫn băn khoăn không biết có nên chọn đảo Síp làm nơi định cư hay không. 

Thực tế cho thấy rằng, định cư đảo Síp là cơ hội cải thiện cuộc sống, mở ra nhiêu cơ hội đầu tư, kinh doanh cho tương lai:

* Đảo Síp ảnh hưởng của khí hậu Địa Trung Hải với khí hậu ôn hòa, dễ chịu quanh năm, nền nhiệt độ trung bình từ 17 - 32 độ C. bên cạnh đó điều kiện về cơ sở hạ tầng giao thông cũng rất hiện đại, hệ thống giáo dục và y tế tiên tiến tạo điều kiện lý tưởng để làm nơi sinh sống.

* Đảo Síp có hệ thống thuế suất khá thấp. Nhà nước có nhiều chính sách để khuyến khích đầu tư, tạo điều kiện thuận lợi cho mọi hoạt động kinh doanh. Do đó, nơi đây trở thành điểm đến hấp dẫn của các doanh nghiệp, nhà đầu tư.

* Đảo Síp sở hữu nền văn hóa phong phú, đa dạng, kết hợp hài hòa giữa văn hóa phương đông và văn hóa phương tây mang lại cho mọi người những trải nghiệm rất phong phú.

* Đảo Síp có cộng đồng người Việt lớn sinh sống ở đây

* Chính phủ cung cấp nhiều chương trình định cư hấp dẫn, dễ dàng, nhất là chương trình định cư đầu tư bất động sản. Bên cạnh đó, quy trình thủ tục cũng rất minh bạch, rõ ràng, thủ tục đơn giản, nhanh chóng.

Định cư đảo Sip được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan
Định cư đảo Sip được xem là một sự lựa chọn khôn ngoan

Định cư đảo Sip - cần điều kiện và chi phí như thế nào?

Hiện nay, các chương trình định cư đảo Síp đều yêu cầu nhà đầu tư, kinh doanh phải đáp ứng được một số điều kiện tối thiểu. Ngoài ra, sẽ phải trả một khoản phí đầu tư nhất định, tùy thuộc vào mỗi chương trình.

Điều kiện định cư Cộng Hòa Síp

* Vốn đầu tư: Nhà đầu tư cần đầu tư ít nhất 300.000 EUR vào bất động sản nhà ở hoặc thương mại. Hoặc cần số vốn ít nhất 2 triệu EUR để đầu tư vào quỹ đầu tư hoặc một doanh nghiệp ở đảo Síp.

* Dòng tiền ổn định: Nhà đầu tư cần chứng minh mức thu nhập ổn định, hợp pháp với mức tối thiểu 50.000 EUR/năm. Nếu có người phụ thuộc thì tăng thêm 15.000 EUR/vợ hoặc chồng và 10.000 EUR/trẻ em đi kèm.

* Sức khỏe tốt, tư pháp trong sạch: Nhà đầu tư và gia đình phải có lý lịch trong sạch, không phạm pháp, không có tiền án tiền sự. Bên cạnh đó, cần vượt qua bài kiểm tra sức khỏe, không mắc các bệnh truyền nhiễm nguy hiểm.

* Thời gian cư trú: Để duy trì quyền cư trú vĩnh viễn, nhà đầu tư và gia đình chỉ cần ở Síp 01 ngày trong 02 năm. Cơ hội trở thành công dân Châu Âu sau 07 năm.

* Có kế hoạch kinh doanh: Nếu đi theo đầu tư kinh doanh, cần phải có kế hoạch kinh doanh chi tiết, đầu tư. Cam kết tạo ra được ít nhất 5 việc làm cho cư dân địa phương.

Chi phí định cư ở đảo Síp

Muốn tham gia chương trình định cư châu Âu tại đảo Síp, nhà đầu tư buộc phải đáp ứng các điều kiện sau:

* Phí đầu tư: Khoảng 300.000 EUR mua bất động sản

* Phí xử lý hồ sơ: 5.000 - 30.000 EUR

* Phí duy trì thẻ cư trú: 500 - 1.000 EUR

Ngoài ra còn phí khám sức khỏe, phí sinh hoạt, phí chứng minh thu nhập…

Định cư châu Âu uy tín cùng Bluesea
Định cư châu Âu uy tín cùng Bluesea

Định cư đảo Síp thuận lợi cùng Định Cư Bluesea

Bluesea là đơn vị chuyên xử lý hồ sơ chương trình định cư đảo Síp và định cư ở các quốc gia châu Âu nhanh chóng, uy tín. Với đội ngũ nhân viên nhiệt huyết, đội ngũ luật sư giàu kinh nghiệm, Bluesea luôn hỗ trợ khách hàng tận tâm, chi phí rõ ràng, minh bạch.

Dưới sự dẫn dắt của CEO Huỳnh Thị Trúc Phương, Bluesea đã trở thành địa chỉ đáng tin cậy được đông đảo khách hàng lựa chọn. Bluesea cũng có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn giúp các nhà đầu tư sớm thực hiện hóa được giấc mơ xây dựng một tương lai tốt đẹp ở đảo Síp.

Liên hệ Bluesea để được tư vấn chi tiết về các chương trình.

Công ty tư vấn định cư Bluesea

+ Website: https://dinhcubluesea.com

+ Email: info@bluesea.asia

+ VP Miền Bắc:

* Văn Phòng Hà Nội: 15 Vạn Phúc, Kim Mã, Thành phố Hà Nội.

* Điện thoại : 090 157 45 45 | (024) 38555777

* Văn Phòng Hải Phòng : 22 Lý Tự Trọng, Hải Chân, TP. Hải Phòng.

* Điện thoại : 0988 408172 | (0225) 3888 123

+ VP Miền Nam:

* Văn Phòng TPHCM: 101 Nguyễn Bỉnh Khiêm, Đa Kao, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh.

* Điện thoại : 0911 47 33 88 | (028) 54 39 9999

* Văn Phòng Cần Thơ: 145 Cách Mạng Tháng 8, Quận Ninh Kiều, TP. Cần Thơ

* Điện thoại : 0907 135 233 | (0292) 368 33 55

+ VP Miền Trung:

* Văn Phòng Đà Nẵng: 63 Trần Quý Cáp, Hải Châu, Thành phố Đà Nẵng.

Điện thoại : 0869 77 56 88 | (0236) 3777555

 

;
.