Trải nghiệm ngay tour du lịch Phú Quốc cực tiết kiệm

Thứ Sáu, 23/08/2024, 16:31 [GMT+7]
In bài này
.

Phú Quốc là hòn đảo xinh đẹp gây ấn tượng với du khách bởi đường bờ biển dài cùng làn nước trong xanh. Trải nghiệm ngay tour du lịch Phú Quốc cực tiết kiệm dưới đây. Chắc chắn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị. 

Sức hút của các tour du lịch Phú Quốc

Phú Quốc được mệnh danh là thiên đường nghỉ dưỡng sở hữu nhiều điểm tham quan hấp dẫn. Đây là điểm đến thu hút du khách bởi khí hậu mát mẻ, dễ chịu cùng biển vàng, cát trắng. Đến đây du khách được trải nghiệm các hoạt động nghỉ dưỡng thú vị và nhiều khu vui chơi kỳ thú. Đặc biệt hơn đảo Phú Quốc có nhiều bãi biển đẹp trắng mịn như Bãi Sao, Bãi Đất Đỏ và Bãi Dài để bạn có thể thỏa sức thư giãn, tắm nắng với gió biển trong lành. 

Các hoạt động lướt sóng, chèo thuyền kayak hay lặn ngắm san hô… là những trải nghiệm không thể bỏ lỡ. Và còn gì bằng nếu du khách dành thời gian ngắm hoàng hôn trên biển tại đảo thiên đường Phú Quốc cực kỳ lãng mạn. Tour du lịch Phú Quốc chắc chắn là sự lựa chọn tuyệt vời giúp bạn lưu giữ những khoảnh khắc tuyệt vời bên người thân và gia đình. 

Khám phá các tour du lịch Phú Quốc không thể bỏ qua

Đến với Phú Quốc chắc chắn du khách sẽ không thể nào bỏ qua những tour du lịch hấp dẫn giúp việc khám phá vùng đất trở nên dễ dàng hơn. Dưới đây cùng tham khảo các tour du lịch Phú Quốc hấp dẫn hứa hẹn sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị:

Tour du lịch khám phá 4 đảo Nam Phú Quốc

Tour du lịch khám phá 4 đảo Nam Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với thế giới của các đảo cực kỳ hấp dẫn. Hòn Móng Tay, Hòn Gầm Ghi, Hòn Mây Rút và Hòn Thơm là những điểm đến không thể bỏ qua trong tour du lịch này. Du khách sẽ được tận hưởng vẻ đẹp xanh mát của biển khơi rộng lớn. 

Còn nhiều điều thú vị về tour 4 đảo Nam Phú Quốc đang chờ du khách khám phá. Bên cạnh đó du khách còn được thưởng thức bữa trưa ngon miệng, lặn biển và tham gia các hoạt động câu cá giải trí. 

Tour khám phá Bắc đảo Phú Quốc 1 ngày

Với tour Bắc đảo Phú Quốc 1 ngày du khách sẽ có cơ hội tham quan một Phú Quốc vô cùng khác. Bạn sẽ bị choáng ngợp bởi những vườn tiêu xanh mát cùng trang trại mật ong. Cùng với đó du khách còn được trải nghiệm chèo thuyền Kayak trên sông Cửa Cạn hay chiêm ngưỡng thiên nhiên tại rừng quốc gia Phú Quốc.

Tour ngắm hoàng hôn và câu mực đêm 

Nếu đã đến với Phú Quốc mà không trải nghiệm câu mực đêm thì thật là một thiếu sót lớn. Tour du lịch Phú Quốc giúp bạn đắm chìm dưới ánh hoàng hôn rực rỡ đẹp nhất Việt Nam. Đặc biệt hơn bạn còn học được kỹ thuật câu mực từ những người ngư dân bản địa đầy thú vị.

Tour khám phá 3 đảo Phú Quốc Namaste và trải nghiệm đi bộ dưới biển Seawalker

Đến với tour Phú Quốc này du khách sẽ có cơ hội trải nghiệm công viên san hô Namaste - công viên san hô đầu tiên tại Việt Nam. Thêm vào đó du khách chắc chắn sẽ thích thú với hoạt động đi bộ dưới biển chiêm ngưỡng vẻ đẹp của hơn 200 loài san hô tuyệt đẹp cùng những chú cá đa dạng sắc màu. Tour sẽ đưa bạn đến với hành trình khám phá đại dương cực kỳ ấn tượng không bao giờ quên.

Trải nghiệm các khu vui chơi giải trí tại tour du lịch Phú Quốc

Cùng với thiên nhiên sở hữu cảnh đẹp mê lòng người thì Phú Quốc còn hấp dẫn du khách bởi các khu vui chơi giải trí ấn tượng. Vinpearl Safari Phú Quốc sẽ mang bạn đến thăm thế giới của các loài động vật hoang dã chuẩn mô hình Safari. Bạn sẽ được ngắm nhìn động vật hoang dã ở cự ly gần và trải nghiệm tương tác với chúng. 

Bên cạnh đó du khách còn được trải nghiệm mua sắm, ăn uống, thư giãn hay vui chơi thỏa thích tại Grand World Phú Quốc. Nhiều trải nghiệm từ truyền thống đến hiện đại đang chờ bạn cùng gia đình khám phá. VinWonders Phú Quốc sẽ đưa bạn đến với những trò chơi cảm giác mạnh như tháp rơi tự do, đu quay lộn đầu… 

Đây là khu tổ hợp trò chơi từ nhẹ nhàng đến cảm giác mạnh được nhiều du khách lựa chọn. Sun World Hòn Thơm cũng gây ấn tượng với du khách bởi đây là khu vui chơi giải trí nổi tiếng giúp bạn ngắm toàn cảnh Phú Quốc với cáp treo vượt biển. 

Trên đây Traveloka vừa giới thiệu đến bạn thông tin trải nghiệm ngay tour du lịch Phú Quốc cực tiết kiệm. Du khách cũng có thể khám phá tour du lịch Hạ Long cùng nhiều điểm đến hấp dẫn khác. Traveloka được biết đến là nền tảng du lịch hàng đầu Đông Nam Á mang đến cho bạn nhiều thông tin hữu ích. Để nắm rõ hơn cùng truy cập website hoặc ứng dụng để được cập nhật cụ thể.

;
.