Tiến Phát - Lựa chọn hàng đầu khi chuyển kho xưởng tại Bà Rịa-Vũng Tàu

Thứ Năm, 01/08/2024, 18:11 [GMT+7]
In bài này
.

Nhu cầu chuyển kho xưởng tại Bà Rịa-Vũng Tàu đang tăng cao do sự đầu tư mạnh mẽ của các doanh nghiệp nước ngoài vào khu công nghiệp và việc di dời địa điểm sản xuất của các doanh nghiệp địa phương. Tuy nhiên, việc tự thực hiện gặp nhiều khó khăn và thách thức. Hiểu được vấn đề này, nhiều đơn vị cung cấp giải pháp chuyển kho xưởng đã ra đời, mang đến sự thuận tiện và đảm bảo an toàn cho máy móc, hàng hóa.

Rủi ro khi tự chuyển kho xưởng nếu không có kinh nghiệm và nguồn lực

Khác với chuyển nhà hay văn phòng, quy trình này đòi hỏi sự am hiểu về cấu tạo, tính chất của hàng hóa, máy móc, cũng như có đủ phương tiện chuyên dụng để nâng hạ và vận chuyển an toàn. Việc tự chuyển kho xưởng tiềm ẩn nhiều rủi ro nếu doanh nghiệp không có đủ kinh nghiệm và nguồn lực, cụ thể như:

  • Gián đoạn sản xuất: Làm chậm trễ tiến độ, ảnh hưởng đến doanh thu và lợi thế cạnh tranh.

  • Hư hỏng tài sản: Máy móc, thiết bị dễ bị hư hại nếu không được đóng gói đúng cách và nâng hạ, vận chuyển an toàn.

  • Thất thoát hàng hóa: Thiếu kiểm soát chặt chẽ có thể dẫn đến mất mát hoặc thất lạc hàng hóa.

  • Nguy cơ mất an toàn: Vận chuyển và lắp đặt máy móc lớn đòi hỏi phương tiện và thiết bị chuyên dụng để đảm bảo an toàn cho cả người và máy.

  • Chi phí vượt dự toán: Chi phí vận chuyển, nhân công, sửa chữa máy móc hư hỏng có thể đội lên đáng kể nếu không có kế hoạch chi tiết.

Giải pháp cho các doanh nghiệp khi chuyển kho xưởng, di dời nhà máy

Để giải quyết những khó khăn khi tự chuyển kho xưởng tại Bà Rịa Vũng Tàu, các doanh nghiệp có thể lựa chọn dịch vụ chuyển kho xưởng trọn gói. Với đội ngũ chuyên nghiệp, am hiểu về máy móc công nghiệp và trang thiết bị hiện đại, dịch vụ này đảm bảo quá trình tháo dỡ, vận chuyển và lắp đặt diễn ra nhanh chóng, an toàn. Doanh nghiệp không cần phải tốn thời gian và công sức, thậm chí còn tiết kiệm chi phí đáng kể cho việc thuê xe, nhân công và sửa chữa máy móc nếu bị hư hại.

Các đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng chuyên nghiệp và uy tín sẽ hỗ trợ doanh nghiệp thực hiện:

  • Khảo sát và lên kế hoạch: Khảo sát địa hình ở cả hai nơi, đánh giá số lượng và kích thước máy móc. Sau đó, lập kế hoạch chuyển dời chi tiết bao gồm thời gian thực hiện, thời gian dự kiến hoàn thành, loại phương tiện, thiết bị sử dụng, nhân công, chi phí, đường di chuyển và phương án giải quyết rủi ro.

  • Thực hiện di dời: Đội ngũ tài xế và kỹ thuật viên phối hợp ăn ý với nhau, sử dụng xe nâng, xe cẩu, con lăn, con đội, đòn bẩy,... để nâng máy móc, hàng hóa lên xe và vận chuyển, lắp đặt tại kho xưởng mới.

  • Bảo hiểm hàng hóa: Cung cấp dịch vụ bảo hiểm hàng hóa và máy móc giúp doanh nghiệp yên tâm hơn trong quá trình di dời, đồng thời tiết kiệm chi phí sửa chữa, mua mới máy móc và hàng hóa nếu có hư hỏng hoặc thất lạc.

Đơn vị cung cấp dịch vụ chuyển kho xưởng uy tín tại Bà Rịa Vũng Tàu

Di Dời Nhà Xưởng Tiến Phát là lựa chọn hàng đầu khi thuê dịch vụ chuyển kho xưởng tại Bà Rịa Vũng Tàu. Không những mang đến sự tiện lợi và an tâm cho các doanh nghiệp, đơn vị còn mang đến sự hài lòng cho khách hàng khi sử dụng dịch vụ bởi sự tư vấn tận tâm, quy trình chuyên nghiệp, nhân viên thực hiện bốc xếp có trách nhiệm cao với công việc.

Sở hữu hơn 200 phương tiện vận chuyển chất lượng và đa dạng tải trọng, Tiến Phát có thể di dời mọi loại máy móc, thiết bị lớn nhỏ, nặng nhẹ khác nhau, kể cả việc di chuyển lên cao hay xuống dốc. Đơn vị còn cung cấp dịch vụ bảo hiểm, cam kết bồi thường 100% giá trị tài sản nếu xảy ra hư hỏng hoặc mất mát trong quá trình vận chuyển.

Thông tin liên hệ dịch vụ chuyển kho xưởng, di dời nhà máy của Tiến Phát:

  • Hotline: 0838 567 678

  • Email: didoinhaxuong@gmail.com

  • Website: didoinhaxuong.com

  • Kho bãi chính: Số 151, Đường Châu Thới, Dĩ An, Bình Dương

;
.