The Maris Vũng Tàu nhộn nhịp lễ hội, trở thành điểm đến được du khách yêu thích

Thứ Năm, 15/08/2024, 14:33 [GMT+7]
In bài này
.

Trung bình mỗi sự kiện lễ hội, The Maris Vũng Tàu thu hút trên 2.000 lượt khách đến trải nghiệm các dịch vụ thể thao biển, thưởng thức ẩm thực, ca nhạc, khu vui chơi thiếu nhi và lưu trú... Tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển ngay trung tâm thành phố biển đang trở thành điểm đến thu hút khách du lịch, thúc đẩy du lịch, bất động sản biển tại Vũng Tàu.

The Maris Day - Vũ hội phố biển điểm đến sôi động, lý tưởng cho kỳ nghỉ 

Tiếp nối chuỗi sự kiện lễ hội được tổ chức xuyên suốt mùa hè, ngày 3/8 vừa qua TDG Group đã tổ chức sự kiện Vũ hội phố biển tại The Maris Vũng Tàu, đường 3/2, phường 10&11, TP Vũng Tàu. Theo ghi nhận, trong khuôn khổ ngày hội du khách đã được thưởng thức ẩm thực với thực đơn phong phú, đa dạng ngay trong nhà hàng view trực diện biển hay ẩm thực đường phố trên cung đường xanh mát trung tâm The Maris Vũng Tàu.

The Maris Vũng Tàu đang dần hoàn thiện các tiện ích về lưu trú, F&B, thể thao và giải trí đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.
The Maris Vũng Tàu đang dần hoàn thiện các tiện ích về lưu trú, F&B, thể thao và giải trí đáp ứng nhu cầu đa dạng của du khách.

Tại đây, “The Maris Day - Vũ hội phố biển" đã mang lại không gian trải nghiệm cho cả gia đình, đặc biệt là các em nhỏ với khu vui chơi thiếu nhi bên hàng dừa xanh và bờ biển trải dài. Các tiểu cảnh và không gian chụp hình được thiết kế theo không khí lễ hội biển để gia đình có những khoảnh khắc ghi dấu yêu thương. Khu vui chơi dành cho thiếu nhi được thiết kế với các trò chơi vận động, đua xe Go- Kart... giúp các em nhỏ có không gian sáng tạo và vui chơi an toàn.

Cũng trong không gian của ngày hội nhiều du khách đã thích thú với các hoạt động thể thao tại hồ bơi vô cực lớn nhất Vũng Tàu, phao chuối, trò chơi vận động liên hoàn trên bãi biển... mang lại cảm giác mạnh cho những ai yêu thích khám phá và phiêu lưu.

Có thể nói, The Maris Day - Vũ hội phố biển không chỉ là cơ hội để du khách được tận hưởng kỳ nghỉ trong bầu không khí vui tươi, rực rỡ mà còn là minh chứng cho việc Vũng Tàu giàu tiềm năng xây dựng và phát triển sản phẩm du lịch chất lượng cao.

Vega Alaric: Kiệt tác phố biển - Đa tầng trải nghiệm

Ngay từ những ngày đầu năm 2024, tổ hợp The Maris Vũng Tàu luôn là cái tên được giới đầu tư săn đón, thông qua sản phẩm nổi bật là căn hộ “du thuyền” Vega Alaric, khi 100% các căn hộ nghỉ dưỡng này sở hữu tầm nhìn hướng biển Chí Linh.

Bởi chỉ vài bước chân, du khách đã có thể vui chơi, tắm biển, cũng như tận hưởng cảm giác được hòa mình với thiên nhiên. Nhiều nhà đầu tư đã mong muốn căn hộ Vega Alaric sẽ trở thành ngôi nhà thứ hai trong tương lai của mình.

Bởi ngoài yếu tố du lịch, nghỉ dưỡng, cải thiện sức khỏe, tinh thần, căn hộ biển Vega Alaric còn thừa hưởng nhiều tiện ích đẳng cấp nội khu, đáp ứng nhu cầu sinh hoạt thường ngày của mỗi gia đình.

Căn hộ du thuyền Vega Alaric mang đậm tính chất nghỉ dưỡng với không gian xanh hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế.
Căn hộ du thuyền Vega Alaric mang đậm tính chất nghỉ dưỡng với không gian xanh hoàn thiện theo tiêu chuẩn quốc tế.

Hiện tại, TP. Vũng Tàu đã quy hoạch toàn bộ bãi sau thành khu du lịch chất lượng cao. Nằm liền kề Bãi Sau, sân golf Paradise, căn hộ Vega Alaric nói riêng và tổ hợp The Maris Vũng Tàu nói chung được hưởng lợi trực tiếp từ quy hoạch. Không chỉ vậy, The Maris Vũng Tàu còn có các tiện ích “độc nhất” tại thành phố biển trong tương lai như: cầu tàu 450 m với nhà hàng nổi hai tầng trên biển, hầm rượu vang dưới đáy biển (sức chứa 2.000 chai), rạn san hô tự nhiên, hồ bơi vô cực diện tích 2.225 m2, sân tập golf 8.000 m2, suối nguồn hạnh phúc…

Đặc biệt, Vega Alaric cũng chính là căn hộ nằm trong tổ hợp xanh duy nhất tại trung tâm TP. Vũng Tàu, được vận hành và quản lý bởi đơn vị quốc tế AHS, cũng như được tài trợ tài chính bởi ngân hàng Agribank.

Sở hữu nhiều lợi thế vượt trội đã có pháp lý minh bạch, tiến độ xây dựng đang được đẩy nhanh, dự kiến bàn giao cuối năm 2025, cùng chính sách bán hàng hấp dẫn, căn hộ “du thuyền” Vega Alaric nằm trong tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu đang trở thành “điểm sáng” đầu tư trong khu vực.

Sắp tới đây, tiếp nối chuỗi sự kiện lễ hội đặc sắc tại The Maris Vũng Tàu. TDG Group sẽ tổ chức các hoạt động: Mừng lễ Vu Lan Hương biển - Sắc sen ngày 17/8; Thay lời biển hát ngày 31/8 với sự góp mặt ca sĩ Ưng Hoàng Phúc, Phạm Quỳnh Anh; Thay lời biển hát ngày 28/9 ca sĩ Lam Trường, Sỹ Luân… nơi khách hàng có thể đến vui chơi, giải trí thể thao biển và thư giãn cùng âm nhạc.

Đăng ký tham dự sự kiện trải nghiệm căn hộ "du thuyền" Vega Alaric thuộc tổ hợp nghỉ dưỡng - thương mại - giải trí biển 5 sao The Maris Vũng Tàu qua website: https://themaris.vn

 

 

;
.